So sánh sự khác nhau giữa hai giải pháp: trồng răng sứ và cấy ghép implant

Trồng răng sứ và kỹ thuật cấy ghép implant đều có thể phục hồi được tình trạng mất răng. Mặc dù vậy nhưng mỗi giải pháp đều có những đặc điểm riêng biệt, ngoài ra vấn đề răng miệng cùng điều kiện kinh tế của mỗi bạn cũng khác biệt. Cùng so sánh sự khác nhau giữa hai giải pháp này nhé. 

Khi bị mất răng sẽ để lại khoảng trống chỗ răng đó và những răng bên cạnh sẽ có xu hướng mọc xô lệch về khoảng trống mất răng gây biến hình dáng dáng mặt,… làm ảnh hưởng đến sức nhai, sức khỏe và sự thẩm mỹ của nụ cười. Hiện tại có nhiều giải pháp để khắc phục được chia thành 2 giải pháp chính là trồng răng sứ và cấy ghép implant. 

So sánh sự khác nhau giữa hai giải pháp: trồng răng sứ và cấy ghép implant 

Phương pháp trồng răng sứ 

Trồng răng sứ hay làm cầu răng sứ là giải pháp phục hình cho răng đã mất với cách thức bắc cầu hai bên giữa các răng mất. Mỗi 1 cầu răng gồm hai mão răng được gắn vào 2 đầu khoảng mất răng và răng giả nằm ở giữa 2 mão này. 

Trước đây, lúc mới xuất hiện, trồng răng sứ được coi là giải pháp phục hình răng bị mất hoàn hảo. Công nghệ này sẽ giúp cho khách hàng mang một diện mạo mới cho hàm răng, các răng sứ đảm bảo, đều đẹp cả về màu sắc lẫn hình dạng như răng thật. Ngoài ra thời gian phục hình răng sứ mất chỉ từ 2 đến 3 lần hẹn là hoàn tất điều trị. Đồng thời giá lại phải chăng hơn nhiều lần so với cấy ghép implant. Bạn đã chọn được địa chỉ cấy ghép răng implant ở đâu tốt hay chưa?


Công nghệ implant nha khoa 

Implant nha khoa bản chất là trụ Titanium được cấy trực tiếp vào xương hàm thay thế cho chân răng đã mất. Một khi trụ implant đã tích hợp vào xương hàm, bác sĩ sẽ thực hiện lấy dấu và phục hình răng sứ nhất định lên trên. Tùy từng vấn đề và tay nghề của bác sĩ mà trồng răng implant có đau không, giá bao nhiêu tiền.

Công nghệ cấy ghép implant để phục hồi răng mất tương đồng như răng thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng nhai không làm ảnh hưởng đến răng kế bên, ngăn ngừa được hiện trạng tiêu xương cùng với nướu. Đây được xem là 1 thành công lý tưởng nhất trong lĩnh vực nha khoa tân tiến.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget