Tránh những biến chứng có thể xảy ra khi cấy ghép implant

Trồng răng Implant là phương pháp tạo chân răng giả thay thế chân răng bị mất và sau đó lắp một mão răng sứ lên trên thân răng đó tạo thành một răng giả hoàn chỉnh giống như răng thật. 

Ưu điểm của kỹ thuật trồng răng Implant

- Tăng tính thẩm mỹ: với công nghệ này, răng giả sẽ có màu tương đồng như răng thật của các bạn. Và bởi chúng được thiết kế giúp gắn chặt cùng xương nên có độ bền lâu dài. 

- Cải thiện khả năng ngôn ngữ: các mẫu hàm răng giả tháo lắp ko vừa có thể trượt trong miệng, làm bạn gặp không gặp khó khăn lúc nói. Cấy ghép răng Implant có thể giúp mọi người nói chuyện thoải mái. 


- Cải thiện sự thoải mái: Vì răng giả được gắn cố định và đã trở thành 1 phần của hàm răng nên bạn sẽ không nhận thấy khó chịu như lúc sử dụng răng giả tháo lắp. Răng giả tháo lắp có thể bị lỏng lẻo, gây khó khăn khi nhai. Nhưng với răng giả cố định thì chúng ta sẽ có thể ăn được những món yêu thích một cách thức thoải mái mà không sợ đau. 

Tránh những biến chứng có thể xảy ra khi cấy ghép implant 

Dù cấy ghép implant có tỉ lệ thành công khá cao nhưng cũng có trường hợp biến chứng xảy ra. Mọi người sẽ yên tâm với ca trồng răng của mình, không quá phân vân trồng răng implant có đau không nếu: 

- Tình trạng sức khỏe khỏe mạnh, không bị bệnh lý gì 

Điều kiện chung của mỗi ca trồng răng implant là các bạn cần trên 18 tuổi, có sức khỏe tốt, không mắc những bệnh như tim mạch, huyết áp, tiểu đường… kỹ thuật này cũng chống chỉ định cho những phụ nữ có thai vì có thể gây ảnh hưởng đến cơ thể mẹ và sự phát triển của em bé. 

- Xương hàm đảm bảo đủ tiêu chuẩn 

Xương hàm phải đáp ứng các chỉ tiêu về chiều to và chiều cao, không bị dị dạng và chưa tiêu hõm. Nếu như bạn đã bị tiêu hõm xương hàm (do mất răng quá lâu), bác sĩ thẩm mỹ sẽ cần tiến hành phẫu thuật cấy ghép tế bào xương, nâng xoang hàm với bọt xương nhân tạo hoặc xương chính cơ thể giúp hoàn toàn điều kiện cấy ghép trụ răng. 


- Y bác sĩ thực hiện sở hữu chuyên môn cao 

Cấy ghép implant là 1 trong các thủ thuật khó trong nha khoa. Vì vậy, bác sĩ thẩm mỹ cần có chuyên môn cao trong việc xác định mẫu trụ răng phù hợp cùng vấn đề thực tại của người mắc bệnh, đảm bảo kĩ thuật cắm trụ răng đúng vị trí, đúng hướng. 

- Phương pháp cấy ghép răng tiên tiến 

Việc trồng răng implant nguy hiểm hay không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào nhân tố kỹ thuật (bao bao gồm kỹ thuật chính cùng với thiết bị hỗ trợ). 

Để cam kết ca trồng răng thành tựu nhất, trung tâm nha khoa cấy ghép răng implant ở đâu tốt phải có hệ thống trang bị đầy đủ như máy cắt xương siêu âm, máy chụp X-quang phương pháp số, máy li tâm, hệ thống implant… Các máy móc này tương trợ tốt từng thời gian phẫu thuật được mau chóng và chính xác hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget