Bàn về vấn đề đau khi trồng răng implant

Cấy ghép implant là phương pháp trồng răng giả mang lại lợi ích lâu dài, phục hình răng bị mất và ngăn được tình trạng tiêu xương một cách hiệu quả. 

Có thể nói implant nha khoa là một thành tựu của ngành nha khoa, đây là kỹ thuật trồng răng cố định có nhiều công dụng. Implant được cấu tạo gồm chân răng bằng trụ Titanium cấy ghép tích hợp trực tiếp vào xương hàm. Kế tiếp gắn một mão răng sứ lên trụ răng đó tạo thành răng implant hoàn chỉnh. 

Bàn về vấn đề đau khi trồng răng implant 

Để cắm một trụ implant, chỉ mất khoảng 30 phút (bao gồm cả chuẩn bị). Nhưng có một điểm cần lưu ý của trồng răng Implant là giai đoạn chờ đợi giữa hai quá trình cắm trụ Implant đến khi chụp mão răng sứ lên là khoảng 3 đến 4 tháng. Trong thời gian đặt trụ Implant bạn sẽ được chuyên gia tiêm kháng sinh và gây tê để giảm đau nên mọi người không cần quá bận tâm trồng răng implant có đau không. Các bạn sẽ cảm thấy khá ê răng một chút khi bác sĩ tiến hành tạo khoảng trống trên xương hàm để đặt trụ, nhưng sẽ trôi qua rất nhanh. 

Mức độ đau nhức khi trồng răng implant còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Đa phần khách hàng chỉ có hiện tượng đau nhức nhẹ sau quá trình làm răng implant - cấy ghép răng implant ở đâu tốt. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu bởi lúc này thuốc tê đã hết tác dụng, khi xương hàm bị ảnh hưởng để gắn implant sẽ gây nên vấn đề nhức nhẹ. Nha sỹ sẽ kê cho mọi người một đơn thuốc giảm đau, uống trong 3 ngày -5 ngày tình trạng này sẽ thuyên giảm. 


Ngay sau khi trồng răng Implant là có thể ăn uống được bình thường, chỉ cần tránh những các loại thực phẩm quá nóng, cay và dai, cứng, nên ăn những đồ ăn mềm trước. 

Nếu so sánh với giải pháp cầu răng sứ thì trồng răng Implant cũng tương tự về mức độ ê răng nhẹ khi ứng dụng. Nhưng Implant vẫn có ưu điểm nổi bật hơn hẳn giải pháp này là bảo toàn được răng thật, không phải mài men răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget