Những điểm cộng của giải pháp niềng răng sứ

Niềng răng mắc cài sứ đang dần thay thế cho kỹ thuật niềng răng mắc cài inox trước kia, bởi cũng cùng gắn niềng trực tiếp lên mặt ngoài của hàm răng nhưng khí cụ niềng răng sứ khiến cho người khác khó phát hiện ra hơn. 

Kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ được làm bằng hợp kim gốm cùng một vài loại vật liệu vô cơ khác. Sau đó dây thun và dây cung môi sẽ được sử dụng vào để định hình và tăng lực kéo. Với giải pháp niềng răng thẩm mỹ này thì răng dịch chuyển vị trí nhanh hơn mắc cài truyền thống, mà không gây ra nhiều biến chứng như những công nghệ niềng răng khác. 

Những điểm cộng của giải pháp niềng răng sứ 

Kỹ thuật niềng răng sứ với chất liệu làm từ sứ có tính chịu được lực tốt và rất khó bị phá vỡ. Sau khi các chuyên gia kiểm tra về vấn đề răng trước khi niềng sẽ vạch ra giải pháp để dịch chuyển răng theo đúng hướng điều trị. Công nghệ niềng răng chỉnh nha này hoàn toàn không gây đau đớn gì cho bệnh nhân khi mang bộ khay niềng. 


Điểm cộng tiếp theo cho phương pháp niềng răng mắc cài sứ nữa, đó là tính thẫm mỹ của loại răng niềng này mang lại cho bệnh nhân rất cao. Các khay niềng có các dây thun với độ đàn hồi cao, màu trong suốt phù hợp với đa dạng người bị bệnh, rất quan trọng những chốt bằng sứ từ bộ khay niềng lại có màu sắc trùng với màu răng của người được chỉnh nha, nên bệnh nhân có thể an toàn và thoải mái giao tiếp với người đối diện mà không lo lắng bị lộ mắc cài niềng. 

Tiến trình niềng răng bằng mắc cài sứ 

Niêng răng sứ hiện đang được rất nhiều bệnh viện nha khoa ứng dụng, nhưng trước khi chọn lựa niềng răng thẩm mỹ bằng kỹ thuật này bạn nên quyết định đúng cơ sở. Bởi các bước ứng dụng chỉnh nha này phải được đảm đương bởi những nha sỹ có kinh nghiệm và tay nghề cao. Tham khảo các bước niềng răng sứ thẩm mỹ: 

- Bước 1: chuyên gia nha khoa sẽ khám và tư vấn miễn phí cho bạn về vấn đề răng, niềng răng đau không, thực hiện theo hướng nào,...
- Bước 2: chuyên gia chụp X-Quang tổng quát khung hàm bằng máy Dentri cho người bệnh để đưa ra quá trình trị liệu một phương pháp hiệu quả và chính xác nhất. 


- Bước 3: bác sĩ nha khoa lấy dấu hàm, phân tích cấu trúc xương hàm, đồng thời cũng dựa trên hình ảnh đã chụp X-quang, cộng với các hiệu quả đã kiểm tra khác để có thể phân tích và cho kế hoạch chi tiết thực hiện niềng răng. 

- Bước 4: tiến hành gắn mắc cài niềng sứ. Sau khi gắn các mắc cài xong, các bạn sẽ được bác sĩ nha khoa giải đáp trong việc chăm sóc răng miệng sau khi niềng răng thẩm mỹ. 

- Bước 5: Trong suốt giai đoạn gắn niềng răng thẩm mỹ, bệnh nhân nên thường xuyên tái khám để kiểm tra vấn đề răng và thực hiện xiết các mắc cài. 

- Bước 6: Chăm sóc răng miệng và tái khám theo lịch hẹn của y bác sĩ để được theo dõi kỹ hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget