Câu hỏi: có những loại niềng răng kim loại nào?

Niềng răng bằng mắc cài inox là giải pháp trợ giúp nắn chỉnh khuyết điểm răng hàm như móm, hô, lệch lạc là kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ thẩm mỹ được sử dụng lâu đời và phổ biến nhất.phương pháp điều chỉnh răng về đúng vị trí trên hàm nhờ vào các dây cung và mắc cài, mang lại cho bạn lợi ích niềng răng chỉnh nha tối ưu nhất, kể cả những trường hợp răng lệch lạc nặng. 

Niềng răng inox hay còn được gọi là kỹ thuật niềng răng truyền thống có cấu tạo đặc biệt là, dây cung được cố định trong các rãnh mắc cài nhờ thun buộc cố định. Thun đặc biệt có độ đàn hồi tốt, giữ dây cung ổn định để đảm bảo quá trình chỉnh răng được diễn ra liên tiếp và tăng công dụng khắc phục. 


Ngoài ra, dù dây thun có tốt như thế nào thì một thời thời gian cũng sẽ bị bung sút và kéo giãn. Do vậy cần phải đến cơ sở nha khoa theo định kỳ để chuyên gia thay dây thun và dịch chuyển răng vào vị trí phù hợp trên hàm. 

Câu hỏi: có những loại niềng răng kim loại nào? 

Có thể các khách hàng không biết, niềng răng mắc cài kim loại có 2 loại: mắc cài bằng kim loại tự buộc và mắc cài inox thường. Hai loại này có đặc điểm và giá thành khác biệt. 

– Niềng răng mắc cài inox thường: là các mắc cài bằng inox được cố định với dây cung bằng chun buộc. Với đặc điểm của chun buộc có thể xuống cấp nên các bạn phải thường xuyên đến trung tâm nha khoa để thay đổi, thăm khám và kiểm tra. Chun buộc cũng khiến miệng cộm và khó chịu hơn. Ngoài ra giải pháp có túi tiền thấp nên vẫn được đa dạng người quyết định. 


– Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc: Trên mắc cài được thiết kế lắp trượt nhằm cố định dây cung mà không cần đeo đến chun buộc. Giải pháp này trợ giúp người áp dụng cảm thấy an toàn và thoải mái hơn nhiều, không phải quá bận tâm nhiều đến vấn đề niềng răng có đau không. Công nghệ này cũng có Chi phí cao hơn. Tuỳ từng hoàn cảnh có thể quyết định và chỉ với sau từ 24-36 tháng bạn sẽ sở hữu hàm răng với nụ cười tươi xinh.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget