Khám phá những nét đặc trưng của niềng răng inox tự buộc

Niềng răng bằng mắc cài inox tự buộc là phương pháp chỉnh nha được cải tiến từ niềng răng mắc cài inox cổ điển. giải pháp này thường được mang để phục hồi các khuyết điểm thường gặp trên răng như vấn đề răng mọc không đều, lệch lạc, răng mọc thưa, hô móm… Phương pháp mới này hiện nay được ứng dụng rất phổ biến bởi nhiều ưu điểm vượt trội: không cần dây thun niềng răng chỉnh nha, thoải mái và an toàn hơn, thời gian niềng được rút ngắn, đơn giản vệ sinh, thẩm mỹ hơn. 

Với niềng răng chỉnh nha cổ điển, những mắc cài sẽ gắn trên răng, được nối với nhau bởi dây cung và được cố định bằng thun. Mặc dù có độ đàn hồi cao nhưng sau một giai đoạn sử dụng, các loại thun này sẽ dễ bị bung, bật hạn chế lực ma sát của dây cung trong rãnh mắc cài, khiến mắc cài dễ bị tuột khỏi răng. Để khắc phục những hạn chế trên giải pháp niềng răng bằng kim loại tự buộc đã ra đời. 

Khám phá những nét đặc trưng của niềng răng inox tự buộc 

Thay vì dùng thun, niềng răng mắc cài kim loại tự buộc được thiết kế với các chốt có thể đóng mở linh động trợ giúp cố định dây cung trong rãnh mắc cài. Các dây cung cũng có thể trượt một cách tự do trong rãnh mắc cài, giúp duy trì lực ổn định hơn, đặc biệt lực ma sát sẽ được tránh tối đa, người mắc bệnh sẽ ít đau hơn, dây cung cũng ít khi bị bung tuột nên số lần đến phòng khám để điều chỉnh dây cung cũng không đa dạng. 


Trước khi tạo ra các mắc cài, người mắc bệnh sẽ được đo đạc và tính toán cẩn thận kích cỡ từng chiếc răng để tạo ra những chiếc mắc cài có số đo chính xác với răng. Chính vì vậy, niềng răng bằng kim loại tự buộc thường đem đến hiệu quả cao hơn và thời gian điều trị cũng ngắn hơn so với phương pháp cổ điển. 

>>> Nắm rõ niềng răng có đau không giúp bạn không lo âu khi điều trị.

Phần cạnh của mắc cài thường được thiết kế trơn láng, Bởi vậy khách hàng có thể thoải mái và an toàn ăn và uống mà không sợ vướng víu, bất tiện. mắc cài bằng inox buộc tự động có phần mặt nhỏ và tròn nên việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget