Ưu điểm của niềng răng tháo lắp clear aligner bạn nên biết

Niềng răng trong suốt là các cách thay thế các giải pháp niềng răng chỉnh nha cổ điển, giúp người niềng khoan khoái và duy trì chu toàn tính thẩm mỹ khi đeo khí cụ. Hãy tham khảo phương pháp thức chỉnh răng thú vị này. 

Niềng răng clear aligner được ứng dụng cho đa dạng vấn đề răng mọc sai lệch như: 

- Điều chỉnh khuyết điểm răng thưa hở, giữa các răng có khoảng cách 

- Khôi phục vấn đề răng hô vẩu móm ở mức độ dễ dàng 

- Sắp xếp các răng mọc khấp khểnh, lệch lạc cho đều đẹp 

- Cân điều chỉnh các trường hợp bị sai lệch khớp cắn 

Niềng răng không cần mắc cài như thế nào? 

Niềng răng không mắc cài là một kĩ thuật niềng răng chỉnh nha răng mới trợ giúp cải tạo điểm yếu về thẩm mỹ của những phương pháp niềng răng chỉnh nha mắc cài bình thường. Niềng răng không sử dụng mắc cài mang một khay niềng được làm bằng nhựa trong suốt, là sự lựa chọn của rất nhiều người với điểm lôi kéo niềng răng thẩm mỹ. 

>>> Một lộ trình niềng răng mất bao lâu thì hoàn tất?

Niềng răng bằng máng thẩm mỹ được thiết kể bởi thông số kỹ thuật cung hàm biệt lập cho người người tham gia, hỗ trợ đắc lực trong việc niềng răng chỉnh nha, sử dụng giá trị thẩm mỹ cao trong suốt các bước đeo niềng. 

Tuy nhiên, người dùng còn được biết trước kết quả niềng răng răng, điều mà bất cứ người bệnh nào cũng mường tượng đến. 

Ưu điểm của niềng răng tháo lắp clear aligner bạn nên biết 

Khay niềng răng tháo lắp invisalign xuất xứ từ Mỹ thì khay clear aligner sản xuấ trực tiếp từ phòng khám nha khoa Việt Nam. Chính vì thế mà clear aligner đã phần nào phù hợp với chúng ta. Niềng răng tháo lắp clear aligner còn có ưu điểm: 

+ Tính thẩm mỹ cao: khi bạn mang khay niềng trong suốt như vậy người khác khó phát hiện ra khách hàng đang niềng răng thẩm mỹ 

+ Tháo lắp dễ dàng: Khay niềng răng clear aligner có thể tháo ra lắp vào đơn giản, trợ giúp mọi người có thể thoải mái thưởng thức những món ăn yêu chuộng mà không cần phải kiêng kỵ nhiều. Ngoài ra việc vệ sinh răng miệng cũng thuận lợi hơn rất đa dạng so với chỉnh nha mắc cài. 


+ Dễ chịu với cơ thể: Khay niềng bằng nhựa trong suốt được chứng nhận là dễ chịu tuyệt đối với cơ thể. Hơn nữa nó không bị bong tróc như niềng răng thẩm mỹ mắc cài 

+ Thích hợp với người bận rộn và ở xa bởi chỉ khoảng 2 tuần mọi người mới phải thay khay niềng mới, việc thay khay khách hàng có thể tự làm vì bác sĩ đã thiết kế cho bạn khay niềng riêng và đánh số lượng khay cho bệnh nhân khi khách hàng đến trung tâm nha khoa lần đầu tiên. Bởi vậy các bạn sẽ hạn chế được đáng kể số lần phải đi thăm khám so với chỉnh nha mắc cài. 

Như vậy niềng răng không mắc cài clear aligner để đạt hiệu quả như mong muốn và lâu bền vĩnh viễn bệnh nhân hãy chọn địa chỉ nha khoa uy tín để được y bác sĩ giải đáp, điều trị bảo đảm các bạn sẽ có hàm răng đều đẹp nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget