Phân biệt tránh nhầm lẫn giữa niềng răng clear aligner và invisalign

Niềng răng hiện nay đã trở nên một công cụ phổ biến được đa dạng người chọn lựa để tìm lại sự tự tin trong giao tiếp với hàm răng đều tăm tắp. Đời sống ngày càng cao khiến yêu cầu về tính thẩm mỹ trong niềng răng thẩm mỹ cũng khắt khe hơn thúc đẩy ngày càng nhiều kỹ thuật niềng răng tác dụng và thẩm mỹ hơn có mặt phục vụ nhu cầu của mọi người. Niềng răng không mắc cài đó là trong số những cải tiến đó. 

Niềng răng không mắc cài clear aligner và invisalign giống nhau đều mang những khay niềng trong suốt có thể thao lắp để xếp đặt, nắn chỉnh các răng về đúng vị trí thay cho những mắc cài cố định. Vậy có những đặc điểm gì để phân biệt giữa 2 phương pháp này. 

Tránh nhầm lẫn giữa niềng răng invisalign và niềng răng clear aligner 

Quá trình sản xuất

+ Khay niềng răng clear aligner được chế biến ngay tại Việt Nam. Sau khi nha sỹ trị liệu, lên phác đồ và tính toán số khay đủ để chuyển dịch răng về đúng vị trí. Từ đó, chuyển qua công nghệ viên phân tích và thiết kế ra bộ khay niềng chính xác. 

+ Đối với niềng invisalign thời gian thiết kế khay niềng được thực hành chọn lọc dấu mẫu hàm, tiếp theo chuyển số liệu qua nhà băng Invisalign thế giới tại Hoa Kỳ để thiết kế ra bộ khay hoàn nắn chỉnh thích hợp với từng người bị bệnh dựa trên phác đồ của nha sỹ chuyên khoa. 


Chi phí niềng răng 

Vì công đoạn chế biến cần sự kết hợp với ngân hàng Invisalign, hơn nữa chuẩn mực khay niềng tốt hơn nhất, với các tính năng nổi bật hơn Chính vì lẽ đó niềng răng invisalign không mắc cài thường có phí tổn cao hơn niềng răng thẩm mỹ khay trong ecligner. 

>>> Xem thêm thực tế niềng răng mất bao lâu thời gian?

Hai hệ thống niềng răng khay trong suốt Clear Aligner và Invisalign đều trong suốt, an toàn và thoải mái, tùy chỉnh sửa được và tháo ra được. Với hai kỹ thuật này, bệnh nhân sẽ hoàn toàn tự tin khi nói chuyện nhờ khay chỉnh nha trong suốt. Nhờ tháo lắp được nên công tác vệ sinh răng miệng cũng trở nên dễ dàng hơn, hoàn toàn triệt tiêu những khó khăn trong vệ sinh như kiểu niềng răng chỉnh nha truyền thống.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget