Hai giải pháp niềng răng thẩm mỹ cao - Trong suốt thời gian niềng

Niềng răng chỉnh nha là một giải pháp thẩm mỹ lại hàm răng một phương pháp thẳng đều. Hiện tại đã có không ít hình thức niềng răng chỉnh nha để bệnh nhân chọn lựa. Mỗi hình thức niềng răng có đặc điểm khác biệt. Hình thức niềng răng bên trong và niềng răng tháo lắp được nhận xét là hình thức niềng răng thẩm mỹ có tính thẩm mỹ cao. 

Hai kỹ thuật niềng răng chỉnh nha có điểm chung là đạt tính thẩm mỹ cao trong giai đoạn niềng răng chỉnh nha. Các mọi người sử dụng một trong số hai công nghệ này để niềng răng thẩm mỹ thì không có bất kì ai phát hiện ra bệnh nhân đang niềng răng thẩm mỹ. 

Hai giải pháp niềng răng thẩm mỹ cao - Trong suốt thời gian niềng 

- Nếu niềng răng bên trong thì bạn đeo mắc cài để niềng răng chỉnh nha nhưng mắc cài được gắn mặt bên trong hàm răng nên không lộ mắc cài. Ngoài ra hình thức chỉnh nha này có khó khăn khi vệ sinh răng miệng nên các mọi người cần lưu ý vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng và đúng cách theo hướng dẫn của chuyên gia nha khoa. 

- Còn đối với niềng răng khay trong suốt thì các bệnh nhân mang khay niềng trong suốt để niềng răng, hoàn toàn không sử dụng mắc cài. Có 2 loại khay niềng răng trong suốt là niềng răng clear aligner và niềng răng invisalign. Ngoài tính thẩm mỹ thì niềng răng tháo lắp còn có ưu điểm tiện ích. Mỗi khi bạn ăn uống và vệ sinh răng miệng thì khách hàng có thể tháo khay niềng, khi nào hoàn thành xong việc vệ sinh thì khách hàng có thể tự sử dụng khay niềng lại. 


Vì có những ưu điểm trên nên hai hình thức niềng răng chỉnh nha này có mức chi phí cao nên khách hàng cần tìm hiểu về cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám tình trạng sức khỏe răng miệng cẩn thận trước khi niềng răng thẩm mỹ, xác định niềng răng mất bao lâu và đồng thời y bác sĩ giỏi tiến hành niềng răng chỉnh nha cho bạn đạt hiệu quả tối tân nhất có thể.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget