Răng thưa có sao không, niềng răng thưa mất bao lâu?

Hàm răng thưa không chỉ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của khuôn mặt mà nó còn gây ra nhiều bất tiện trong cuộc sống. Kẽ hở giữa các răng là điều kiện cho các mảng bám đồ ăn, vi khuẩn gây nên các bệnh như viêm nướu, xỉn màu chân răng,… Do đó, nhu cầu niềng răng thưa càng ngày càng tăng, được nhiều người chú ý và biết tới. 

Răng thưa là một trong những khiếm khuyết xấu khiến các bệnh nhân trẻ mất tự tin về nụ cười của mình. Và niềng răng thưa là dịch vụ giúp dịch chuyển các răng bị thưa về lại đúng vị trí đem đến cho bệnh nhân hàm răng điều độ hơn. Các khí cụ trung tâm nha khoa sẽ được gắn vào răng có tác dụng tạo ra lực kéo dịch chuyển, chỉnh sửa mức độ thưa của răng, điều chỉnh khớp cắn và hai hàm trên dưới để trợ giúp hàm răng trở nên đồng đều, khít sát với nhau. 

Niềng răng thưa mất bao lâu? 

Thời gian niềng răng thưa sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Do vậy, chúng tôi không thể đưa ra niềng răng thưa mất bao lâu nhất định cho bạn được. Dù bị thưa nguyên hàm dưới, nhưng khi niềng răng bác sĩ nha khoa sẽ tính toán làm sao để trông 2 hàm đều đẹp và cân xứng với nhau. Do đó, có thể được rút ngắn thời gian hay có thể niềng nguyên 1 hàm được hay không, sau khi thăm khám, nha sĩ mới có thể cho khách hàng giải đáp thích hợp. Thường thì, người niềng răng phải mất 2 năm, có những trường hợp có thể ít hơn hoặc trên 2 năm. Còn phải xem xét: 

+ Tình hình răng thưa của mỗi người: Mức độ thưa răng càng phức tạp thì thời gian chữa trị sẽ càng lâu hơn. Đây là điều mà bạn cần xác định trước nếu đã chọn lựa niềng răng là phương pháp áp dụng để điều chỉnh hình thẩm mỹ những chiếc răng thưa. 


+ Các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nướu, viêm chân răng, viêm tủy,…. Nếu bệnh nhân mắc trong số những tình trạng răng miệng này, nha sĩ cần phải điều trị cho bệnh nhân trước, sau đó mới sắp đặt niềng răng chỉnh nha được, và điều này cũng làm ảnh hưởng đến thời gian kết thúc niềng răng chỉnh nha. 

>>> Chi phí niềng răng trả góp theo từng giai đoạn.

+ Công nghệ niềng răng: giải pháp niềng răng chỉnh nha tân tiến sẽ giúp bạn có kết quả tốt hơn và rút ngắn được quá trình chỉnh nha.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget