Niềng răng thưa hết bao nhiêu tiền?

Một hàm răng xấu xí gây trở ngại cho bệnh nhân trong cuộc sống cũng như công việc vì ngại ngùng tự ti khi giao tiếp, đồng thời còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe răng miệng và sức khỏe cơ thể. Bởi vậy, việc điều trị tình trạng hàm răng hô vẩu, móm, mọc lệch lạc, răng thưa… là việc làm vô cùng cần thiết. Với sự phát triển của phương pháp niềng răng thì mọi vấn đề trên đều được giải quyết. Vậy trường hợp răng thưa thì sao, niềng răng thưa mất bao lâu, niềng răng thưa mất bao nhiêu tiền? 

Răng thưa là tình trạng các răng tồn tại những khoảng trống nhất định, làm các răng cách xa nhau, tình trạng răng thưa nhưng các răng không mọc tương xứng trên cung hàm, có thể bị vênh hoặc bị lệch với nhau hoặc răng cửa to hơn và thưa so với các răng khác trên cung hàm, làm mất đi sự cân đối, kém thẩm mỹ. 


Niềng răng thưa sẽ kéo các răng xít lại, đều nhau hơn, khi ăn nhai thì thức ăn sẽ không bị nhét vào các kẽ răng gây ra tình trạng sâu răng,… 

>>> Xem thêm niềng răng trả góp, chi phí có cao hơn không?

Niềng răng thưa hết bao nhiêu tiền? 

Độ thưa của răng ở mỗi thực trạng không giống nhau. Thêm vào đó, ở nhiều tình trạng ngoài thưa răng còn có mặt các trường hợp khác như răng mọc ngầm, mọc xô lệch. Dựa vào vào độ phức tạp của các ca chỉnh sửa nắn mà giá tiền sẽ dao động tương ứng. Tuy nhiên, hiện tại có rất nhiều kỹ thuật niềng răng thưa để lựa chọn.


Các kỹ thuật này với những đặc trưng riêng khác nhau dẫn đến giá tiền có sự chênh lệch nhất định. Có thể kể đến một số giải pháp niềng răng đa dạng như: niềng răng thẩm mỹ mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ, mắc cài tự buộc, niềng răng với khay trong suốt Invisalign… Mọi người có thể xem xét, khám phá các thông tin để lựa chọn cho mình công nghệ niềng thích hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget