Niềng răng không nhổ răng – Ước mong của nhiều người

Hồ hết khách hàng đều để tâm đến vấn đề niềng răng chỉnh nha để tạo diện mạo cho khuôn mặt của mình được thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc rằng có phải thực hiện nhổ răng trước khi niềng răng, mong muốn niềng răng không nhổ răng có được không? 

Niềng răng không cần nhổ răng trong những trường hợp nào? 

Hoàn toàn có thể niềng răng mà không cần phải nhổ răng, điều này hoàn toàn tùy thuộc và tình trạng răng miệng của mọi người. Và nếu bạn rơi vào những trường hợp sau thì có thể niềng răng không cần nhổ răng. 

– Hàm răng thưa: Răng của bạn có những khoảng trống thưa đủ để các răng di chuyển thì không cần phải nhổ bỏ răng trước khi niềng mà có thể triển khai trực tiếp giải pháp niềng răng. 


– Vòm xương hàm hẹp: Bởi trong quy trình niềng răng chỉnh nha thì các chuyên gia nha khoa uy tín sẽ tiến hành triển khai nong hàm để mở rộng hàm ra thích hợp với cấu trúc toàn bộ khuôn mặt, bởi vì vậy mà lúc này trên hàm răng của mọi người đã có mặt các khoản trống và răng có thể tự do di chuyển với những khoản trống đó. 

Ưu điểm của công nghệ niềng răng mà không cần nhổ răng 

Ưu điểm của phương pháp niềng răng mà không cần nhổ răng là bước tiến mới ra kỹ thuật chỉnh nha mang đến nhiều công dụng như sau: 

- Xoá bỏ những phân vân về việc phải nhổ răng khi niềng răng chỉnh nha. 

>>> Có nên niềng răng mắc cài sứ cho răng bị khểnh không?

- Sử dụng khay niềng răng trong suốt, khay này sẽ ốp sát mặt răng giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và tự tin nói chuyện khi mọi người đang trong quá trình niềng răng chỉnh nha. 


- Niềng răng không phải nhổ răng bằng khay niềng Invisalign: bệnh nhân có thể tháo lắp dễ dàng, tiện lợi ăn nhai, giao lưu, vệ sinh răng miệng, trợ giúp ngăn chặn những vấn đề răng miệng thường gặp ở các dịch vụ cũ. Mọi người tham khảo thêm niềng răng cho trẻ em bằng khí cụ nào thì hiệu quả?

- Tạo lực kéo nhẹ nhàng dịch chuyển răng về đúng vị trí và mang đến tính thẩm mỹ cao tương đương với niềng răng chỉnh nha mắc cài.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget