Xem xét những nguyên nhân niềng răng bị đau

Niềng răng là kỹ thuật được áp dụng phổ biến hiện nay trong y học bằng cách sử dụng các khí cụ để chỉnh sửa, sắp xếp lại vị trí của những chiếc răng bị sai lệch dẫn tới các hiện tượng hô, móm,… giúp bệnh nhân trở nên tự tin hơn với hàm răng của mình. Nhưng cũng có nhiều trường hợp niềng răng xong xảy ra tình trạng bị ê. Vậy nguyên nhân là đâu, cách điều trị như thế nào? 

Niềng răng là dịch vụ được nhiều người chọn lọc để cải thiện thực trạng răng thưa, hô, móm, lệch lạc. Tuy nhiên một số trường hợp sau khi niềng răng thẩm mỹ lại có hiện tượng đau khiến rất nhiều người băn khoăn về điều này. 

Nguyên nhân dẫn tới cảm giác ê răng khi niềng 

Hiện tượng ê răng khi niềng có thể là do thời gian đầu chưa thích ứng được với việc niềng răng. 

Khi niềng răng chỉnh nha, các bạn sẽ tiến hành triển khai đeo mắc cài, điều này gây khó chịu cho khách hàng trong thời hạn đầu. Bởi lẽ bạn chưa có đủ thời gian để thích ứng với các mắc cài. Với vấn đề này khách hàng đừng quá lo âu vì sau một khoảng thời hạn thì bạn sẽ quen dần với việc này, bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu, hay đau nhức. 

>>> Trường hợp chỉnh nha niềng răng cho trẻ em bằng khí cụ inox đơn giản.

Các bạn sẽ không còn lo lắng về trường hợp khó chịu và thích ứng với các mắc cài nữa. 

– Mắc cài kém chất lượng 

Một lý do nữa mang đến chỉnh nha cảm giác đau là do hệ thống mắc cài mà nha khoa mang kém chất lượng, việc gắn mắc cài không đảm bảo dễ bị bong ra, dây cung dễ bị tuột hoặc biến dạng…Trường hợp chỉnh nha mắc cài bị hỏng, khách hàng nên đến tái khám ngay tại địa chỉ nha khoa uy tín đang điều trị để kịp thời điều trị, giảm thiểu ảnh hưởng đến quy trình răng di chuyển. 


– Kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ không tốt, trình độ chuyên môn thấp 

Bác sĩ điều trị và chỉnh sửa lực cho dây cung không chuẩn xác mang tới tình hình lực ảnh hưởng quá mạnh, vượt qua sự chịu đựng của răng mang tới việc niềng răng thẩm mỹ bị đau. Việc tăng chỉnh sửa lực không bảo đảm, có thể khít quá mức, mang tới kích ứng men răng, gây ê buốt răng.

>>> Quan tâm khí cụ niềng răng mắc cài sứ có đắt lắm không?

Trình độ chuyên môn lựa chọn đến 90% độ thành công của ca niềng răng. Vì vậy bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín để chỉnh nha không cảm giác đau.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget