Mục đích của việc nhổ răng khôn

Có tối đa 4 chiếc răng số 8 trên cung hàm, tùy vào mỗi người mà có thể sẽ có ít hơn 4 cái hoặc không thấy xuất hiện cái răng nào. Lúc mọc răng số 8 sẽ hẳn nhiên xuất hiện các triệu chứng phổ biến như đau nhức, sưng tấy nướu, sốt. Thậm chí, nhiều trường hợp còn bị cứng hàm, gặp nhiều khó khăn khi ăn uống.

Răng số 8 mọc ở vị trí trong và của hàm, sau các răng vĩnh viễn đã mọc đầy đủ nên thường mọc chèn những chân răng khác hoặc một phần hay tất cả nằm trong xương hàm – lợi trùm, mọc răng khôn hàm trên khó nhổ hơn so với trường hợp mọc răng khôn hàm dưới. Điều này khiến thực phẩm bị đọng lại thường xuyên gây ra viêm nhiễm. Quan trọng hơn, thức ăn bị mắc kẹt lâu ngày có thể gây ra hiện tượng sâu răng số 7.

Mục đích của việc nhổ răng khôn

Thực hiện nhổ răng khôn nhằm mục đích giải quyết tình trạng răng miệng mà khách hàng đang gặp phải hoặc khắc phục các biến chứng có thể xảy ra:

Khuôn hàm của chúng ta có thể không đủ chỗ cho răng khôn. Răng khôn của khách hàng có thể mọc 1 phần qua nướu, gây nên một vạt của tế bào nướu phủ một phần răng khôn. Nếu như kéo dài sẽ gây ra những tình trạng của nhiễm trùng như nướu bị ửng đỏ, sưng và đau. Có thể răng gây viêm nhiễm, làm thương tổn các răng khác, xương hàm hoặc gây u nang.


Một số răng khôn có thể cải tiến theo các hướng không bình thường có phần trên của răng mọc hướng về phía trước, phía sau hoặc cả hai bên.

>>> Bảng giá mới: giá nhổ răng khôn hết khoảng bao nhiêu?

Việc khắc phục răng khôn thường đem lại kết quả trong việc ngăn ngừa sự xuất hiện của những răng mọc sai lạc trong hàm cũng như khắc phục các răng khôn bị mắc kẹt trong khung xương hàm đồng thời không bao giờ mọc xuyên qua được nướu hoặc những trường hợp răng khôn tiên tiến mọc nhưng lại nằm dưới một lớp nướu (gây đỏ nướu, sưng đồng thời đau). Ngoài ra, vùng mọc răng khôn có khả năng khó làm cho sạch hơn khi bạn vệ sinh răng miệng so có những vùng răng khác, do vậy nếu được xử lý sớm, sẽ khắc phục bệnh nướu răng cùng với đó sâu răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget