Tẩy trắng răng laser như thế nào?

Hàm răng đẹp là hàm răng vừa đều đặn vừa trắng sáng. Nhưng, không phải khách hàng nào cũng may mắn có được những điều đó. Hãy đến nha khoa, chúng tôi sẽ giúp bạn cải thiện thẩm mỹ cho nụ cười đẹp hơn.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến răng bị ố vàng, xỉn màu hay ra đời những vệt đen trên mặt răng khiến răng trở do vậy xấu xí và toàn diện thẩm mỹ gương mặt cũng bị xâm hại. Nhiều quý khách chủ quan cho rằng răng ố vàng an toàn đến sức khỏe nên không hữu ích phải can thiệp chữa trị nha khoa; và đến khi răng đã ố vàng nghiêm trọng thì việc chữa trị lại trở bởi thế khó khăn hơn nhiều.


Một trong những phương pháp tẩy trắng răng phổ biến nhất bây giờ là tẩy trắng răng laser. Với cấp độ răng chưa quá nghiêm trọng hoặc không phải thể răng nhiễm kháng sinh Tetracycline thì gần như ngay lập tức, chúng ta sẽ sở hữu hàm răng trắng đẹp với biện pháp Laser Whitening.

Tẩy trắng răng laser như thế nào?

Tẩy trắng răng bằng laser tiến hành tương đối đơn giản. Trước khi chiếu đèn, khách hàng sẽ được thăm khám răng miệng và cạo vôi răng (nếu cần) để giải quyết các mảng bám cũng như ổ vi khuẩn. sau khi ấy khoang miệng sẽ được làm sạch, nướu được thoa dung dịch cách ly và răng được thoa thuốc tẩy. Cả tiến trình tẩy trắng, chuyên gia nha khoa sẽ chiếu tia Laser từ 2-3 lần để năng lượng ánh sáng hoạt hóa các thành phần trong thuốc tẩy, bẻ gãy các liên kết tạo màu có trong men răng. Đây là giải pháp rất an toàn và không gây nguy hiểm như nhiều khách hàng nghĩ.


Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào cách làm răng trắng mà bạn tuyển lựa. Tại Nha khoa Đăng Lưu, tẩy trắng răng bao nhiêu tiền tại phòng nha là 2.500.000 VNĐ/2 hàm, còn đối với những răng bị nhiễm Tetra thì giá tiền tẩy trắng từ 3.000.000- 5.000.000 VNĐ/2 hàm. Hầu hết những quý khách đã tẩy trắng tại nha khoa Đăng Lưu đều rất hài lòng với kết quả đạt được. Sau l h khi tẩy trắng răng, khách hàng cần tuân thủ hướng dẫn của y bác sĩ nha khoa về chế độ ăn uống, vệ sinh răng miệng.

>>> Các yếu tố quyết định có nên tẩy trắng răng không, có đau không?

Hi vọng chúng ta đã biết được chi phí tẩy trắng răng và các bước thực hiện tẩy trắng răng laser whitening ưu việt. Chúng ta có thể nhanh chóng đặt lịch hẹn với nha sĩ chuyên môn để được tư vấn rõ ràng hơn các bạn nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget