Tẩy trắng răng laser cho răng nhiễm tetra

Răng bị ố vàng có thể do sự tác động của nhiều nguyên nhân như thức ăn gây màu, mảng bám hay tuổi tác. Nếu vì những nguyên nhân này thì các phương pháp tẩy trắng răng phát huy hiệu quả tốt. Nhưng nếu răng bị nhiễm kháng sinh Tetracycline thì bạn cần áp dụng phương pháp tẩy trắng răng mức độ mạnh như laser hoặc bọc sứ thẩm mỹ mới hiệu quả.

Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến hiệu quả hàng đầu trên thế giới và hiện đang được những chuyên gia nha khoa đánh giá cao trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. 

Tẩy trắng răng laser cho răng nhiễm tetra

Rang nhiễm tetra là trường họp nhiễm màu sâu bên trong cấu trúc răng cho nên thường tẩy trắng răng không mấy hiệu quả. Dịch vụ Laser Whitening là một trong các công nghệ tẩy trắng răng có nhiều ưu điểm đặc biệt:

- So với cách làm răng trắng an toàn tại nhà, hiệu quả chỉ giữ được trong khoảng từ 6 tháng- 1 năm, tuy nhiên với kỹ thuật tẩy trắng Laser Whitening hiệu quả duy trì được lâu hơn. Màu răng có thể trắng sáng từ 1-3 năm, và có khả năng lâu hơn nếu răng khỏe và bệnh nhân biết cách chăm sóc.


- Sóng Laser của kỹ thuật Laser Whitening là thế hệ Laser ưu việt nhất được chuyển giao phương pháp từ Mỹ có tác dụng hoạt hóa thuốc tẩy trắng nhanh chóng, đi sâu vào trong thân răng, đánh bật nhân tố gây đổi màu răng, làm trắng răng đều từ trong ra ngoài, cho phép cho răng chắc khỏe, bền đẹp hơn sau khi tẩy trắng.

Kinh nghiệm cho thấy, sau khi tẩy trắng ở phòng nha, sau khoảng 12–24 giờ, răng bạn sẽ trắng hơn Thế nhưng sau khi đó sẽ từ từ hơi sậm màu, sẽ được ổn định sau khi 2 tuần và trong suốt 6 tháng–1 năm đầu tiên. Sau khi ấy, mức độ trắng sẽ giảm dần theo thời gian thế nhưng gần như bao giờ cũng trắng hơn so với lúc chưa tẩy. Điều bạn cần biết: có nên tẩy trắng răng không, nên tẩy trắng răng ở đâu tốt?

Nếu bác sỹ giỏi triển khai công nghệ tiên tiến cộng với chế độ chăm sóc tốt của mỗi người, có khả năng giữ màu đến 3 – 5 năm hoặc lâu hơn nữa.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget