Các trường hợp nên cân nhắc khi nhổ răng khôn

Nhổ răng khôn là tình trạng cần thiết khi răng khôn gây nhiều phiền toái. Nhưng cũng có rất nhiều trường hợp không nên nhổ răng hoặc không được phép nhổ răng. Dưới đây là một số trường hợp bạn nên tham khảo: 

Nhổ răng khôn tưởng chừng không phức tạp nhưng nó lại ẩn chứa nhiều rủi ro nguy hiểm nếu thực hiện không đúng cách, không đúng thời điểm. Vậy răng khôn là gì, răng khôn có hại không?

Các trường hợp nên cân nhắc khi nhổ răng khôn

Trường hợp không nên nhổ răng khôn là khi các các bạn gặp các vấn đề toàn thân hoặc tại chỗ:

- Hiện tượng toàn thân là các bệnh về vấn đề đông máu, chúng ta thường xuyên cần phải thực hiện các loại thuốc chống rất nhiều máu. Một sô bệnh lý toàn thân khác như: các bệnh về tim mạch, bệnh tiểu đường, các bệnh ác tính. Trước khi tiểu phẫu, bạn cần phải nói rõ tình trạng của mình để nha sĩ chuẩn đoán và điều trị mọc răng khôn bị lệch được tốt nhất.

- Những vấn đề tại chỗ như những trường hợp các bạn đang trong quá trình điều trị bị nhiễm trùng. Nhiễm trùng lây lan từ răng xuống xương và sang nướu xung quanh. Thuốc tê sẽ không có tác dụng, bởi thế nếu vẫn cứ nhổ thì các bạn sẽ rất đau. Không những thế nhiễm trùng có khả năng xâm nhập, lan ra khắp cơ địa theo đường máu. Như vậy, cần tạm thời hoãn nhổ răng đến khi nhiễm trùng đã được điều trị bằng kháng sinh.


Chống thực hiện nhổ răng khôn nếu không quá cấp thiết ở chị em phụ nữ đang mang thai hoặc chị em đang trong thời kì kinh nguyệt. Nữ giới có thai cần tạm thời hoãn việc nhổ răng trong 3 tháng đầu và 3 tháng cuối của thời gian thai kỳ. Nếu bắt buộc phải nhổ răng thì phải có ý kiến của y bác sĩ nha khoa sản khoa. Bên cạnh đó còn một số trường hợp khác lưu ý như khách hàng có thể trạng yếu, tuổi cao,…

Để biết chính xác có trường hợp cả mình có được nhổ răng hay không, các bạn nên đến những trung tâm nha khoa tphcm để nha sỹ trực tiếp thăm khám và giải đáp. Khi khám răng yêu cầu nói rõ với bác sỹ về tình trạng bệnh của bản thân, để tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget