Răng nhiễm tetra thì nên bọc sứ hay tẩy trắng răng?

Nghe nhiều người kháo nhau rằng khi răng nhiễm tetra thì nên bọc sứ vì tẩy trắng răng không có tác dụng gì? Điều này khiến không ít người hoang mang khi đang có nhu cầu tẩy trắng rawngg. Vậy thực hư răng nhiễm tetra thì nên bọc sứ hay tẩy trắng răng nhỉ?

Răng xỉn màu nhiễm kháng sinh làm xâm hại rất nhiều tới thẩm mỹ của cả hàm răng và nụ cười. Răng xỉn màu nhiễm kháng sinh là bệnh lý màu sắc của răng không được trắng sáng như bình thường mà có màu vàng, xanh xám, xỉn tối hoặc nâu đen. Nguyên nhân của vấn đề này là Do trong giai đoạn mang thai, bà bầu có áp dụng thuốc kháng sinh hoặc trẻ thơ dưới 7 tuổi sử dụng thuốc kháng sinh Tetracyline quá rất nhiều để điều trị bệnh, khiến răng bị xỉn màu từ nhỏ.


Răng xỉn màu nhiễm kháng sinh sẽ xâm hại sâu từ bên trong ngà răng, men răng, mức độ sậm mầu đông hay ít tuỳ thuộc vào việc chỉ định loại thuốc nào và liều lượng ra sao. Có khách hàng bị cả hàm răng xỉn màu Mặc dù vậy có khách hàng chỉ bị một vùng răng hoặc màu sắc răng hơi xỉn màu Nhưng không được trắng sáng như bình thường.

Răng nhiễm tetra thì nên bọc sứ hay tẩy trắng răng?

Rất nhiều người đã thử ứng dụng các cách làm trắng răng để cho phép sửa màu sắc cho răng trở lên trắng sáng, thẩm mỹ hơn. 

Bản chất của việc tẩy trắng răng là làm sạch và khắc phục các phần tử gây ố vàng, xỉn màu trên bề mặt ngoài của răng như màu ố vàng của thực phẩm, khói thuốc lá… Nbưng với trường hợp răng xỉn màu nhiễm kháng sinh, Bởi vì bản thân màu sắc của ngà răng sâu bên trong và phần men răng bên ngoài bị xỉn màu do đó việc tẩy trắng răng sẽ không mang lại hiệu quả hoặc có trường hợp chẳng thay đổi gì.



Với những trường hợp răng xỉn màu nhiễm kháng sinh nhẹ có thể ứng dụng những biện pháp tẩy trắng răng kết hợp với thuốc tẩy trắng răng. Còn với các trường hợp răng xỉn màu nhiễm kháng sinh ở mức độ nặng, chúng ta sẽ cần phải áp dụng bọc răng sứ nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget