Những điểm quan trọng cần nhớ khi tẩy trắng răng tại nhà

Với những người bận rộn không có nhiều thời gian để tới phòng khám nha khoa để tẩy trắng răng thì vẫn có khả năng thực hiện phương pháp tẩy trắng răng an toàn hiệu quả tại nhà với máng tẩy trắng. Một vài chia sẻ khi tẩy trắng răng tại nhà dưới đây sẽ giúp chúng ta đạt hiệu quả tốt hơn. Cùng tham khảo với chúng tôi nhé.

Tẩy trắng răng là tiến trình oxy hóa khử khi có sự tác động của thuốc lên bề mặt răng, giúp cắt đứt các chuỗi protein trong màu răng, cho phép răng trở bởi thế trắng sáng hơn dưới ánh sáng tự nhiên mà không làm tác động đến men răng. 

Những điểm quan trọng cần nhớ khi tẩy trắng răng tại nhà

Trước khi chỉ dẫn và tư vấn về tiến trình tẩy trắng thì nha sĩ sẽ khám tổng quát hiện tượng răng miệng của các bạn. Để tẩy trắng răng hiệu quả, răng bạn cần phải được cạo vôi, làm sạch trước khi tẩy trắng. Trong trường hợp khách hàng có răng sâu, viêm tủy thì việc chữa trị cần phải được triển khai hoàn thành trước khi thực hiện.

Máng tẩy trắng được thiết kế sát khít, dựa theo tỷ lệ kích thước hàm răng của mỗi khách hàng. Chính vì thế mà khi đeo máng tẩy trắng răng này, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái mà không hề bị đau buốt hay ê rát.

>>> Tìm hiểu thêm để biết: tẩy trắng răng nha khoa

Tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy trắng được thực hiện đơn giản và tiết kiệm thời gian. Dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ nha khoa, chúng ta dễ dàng vận dụng việc đeo máng cũng như đổ thuốc vào máng. Thay nằm chờ ở phòng khám nha khoa các bạn vẫn có khả năng tự chỉ định tại nhà mình để tiết kiệm được một khoảng thời gian rất đáng kể để có thể làm những công việc khác.


Các bước tẩy trắng răng an toàn tại nhà với máng tẩy trắng được triển khai như sau:

- Thứ nhất y bác sĩ sẽ khám tổng quát tiền sử bệnh răng miệng của khách hàng và lấy dấu hàm để thiết kế máng cho cân đối.

- Thứ hai, chuyên gia nha khoa sẽ triển khai việc làm sạch răng miệng cũng như bề mặt răng để làm tiền đề cho ca tẩy trắng. 

- Kế đó, nha sỹ sẽ hướng dẫn chúng ta cách đeo máng, cách đổ thuốc vào máng như thế nào. Đồng thời bác sĩ cũng tiến hành thời gian và các điều yêu cầu lưu ý về chế độ ăn uống sau đeo máng tẩy trắng răng. Và sau khi đấy chúng ta sẽ về nhà và áp dụng đúng như sự chỉ dẫn của bác sĩ nha khoa.

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại thuốc tẩy trắng răng trôi nổi, không có nguồn gốc, xuất xứ chi tiết, không ghi chính xác hàm lượng hydrogen peroxide là bao nhiêu sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng quý khách dùng. Thành ra khi có nhu cầu tẩy trắng răng tại nhà, các bạn do vậy đến trực tiếp các trung tâm nha khoa tẩy trắng răng ở đâu tốt để nha sỹ giải đáp, hướng dẫn và theo dõi để quá trình tẩy trắng răng răng nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget