Tẩy trắng răng laser – một bước tiến mới

Tẩy trắng răng là nhu cầu làm đẹp không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Đây là phương thức chỉnh sửa, cải thiện răng tối màu, mang lại nụ cười và sự tự tin cho các bạn. 

Hàm răng tối màu, xỉn màu là những khiếm khuyết răng hàm thường mắc phải. Nguyên nhân có thể bởi vì bẩm sinh, nhiễm màu kháng sinh hoặc những thói quen xấu gây nên. Răng bị biến đổi màu không những làm mất đi tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tâm lý của mỗi người. Tẩy trắng răng được xem là cách cải thiện hiệu quả và được rất nhiều khách hàng chọn lọc phục hồi hàm răng kém duyên của mình.

Tẩy trắng răng laser – một bước tiến mới

Được xem là bước tiến mới trong số những kỹ thuật tẩy trắng răng, làm trắng răng bằng ánh sáng laser kết hợp với thuốc có nồng độ mạnh sẽ đem đến cho chúng ta hàm răng trắng sáng như mong muốn. Việc kết hợp thuốc tẩy trắng và công đoạn sóng Laser trong một tiến trình đã đánh bật những mảng bám cứng đầu trên bề mặt răng. Với những ưu điểm lôi cuốn như mang lại hiệu quả tức thì, màu sắc hàm răng trắng sáng 4, 5 lần bình thường, duy trì màu răng bền vững và bảo vệ mô mềm an toàn. 

Với những ưu điểm đó, cách làm trắng răng Laser Whitening trở thành xu hướng làm đẹp được ưa chuộng trong năm 2017. Tuy nhiên, giá thành khá cao vì thế liệu pháp này còn kén khách hàng dùng.


Tẩy trắng răng nói chung và kỹ thuật tẩy trắng răng laser nói riêng, không ứng dụng với các trường hợp phụ nữ mang thai, quý khách mắc bệnh tiểu đường, con trẻ dưới 18 tuổi và những trường hợp răng tổn thương hoặc hư hỏng quá nặng. Đối với các trường hợp răng hư hỏng mà vẫn có nhu cầu tẩy trắng thì cần điều trị dứt điểm chúng trước rồi mới bước vào liệu trình tẩy trắng răng laser.

Bạn quan tâm thêm bài viết: cách làm trắng răng tự nhiên

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget