Phương pháp bọc răng sứ titan – Dòng sứ kim loại

Bọc răng sứ kim loại Titan là loại răng sứ có khung sườn được làm bằng hợp kim của titan rất phù hợp cho răng bị gãy vỡ, sâu răng, viêm tủy, răng bị nhiễm màu và nhất là răng của người bị dị ứng kim loại.

Phương pháp bọc răng sứ titan 

Titan là dòng răng sứ thẩm mỹ kim loại khá căn bản được áp dụng cho nhiều trường hợp với nhiều ưu điểm: bọc răng sứ thẩm mỹ titan không phải mài răng rất nhiều nên giúp bảo vệ răng thật tối đa, răng sứ thẩm mỹ titan rất hợp lý cho những chúng ta dị ứng với kim loại hay có nhu cầu phục hình răng hàm, vì độ bền của răng sứ thẩm mỹ titan kéo dài nên rất phù hợp làm cầu răng dài, nổi bật với khung sườn đúc bằng giải pháp quay li tâm thời gian áp dụng có thể từ 10-15 năm, răng sứ titan có màu sắc và hình dáng khá giống với răng thật nhờ được phủ một lớp sứ trắng bên ngoài nên bảo đảm tính thẩm mỹ cao trên cả khuôn hàm.

Bọc sứ titan có bị đen viền nướu không?

Có nhiều người nghi ngại sau khi bọc răng sứ titan sẽ bị đen ở viền cổ răng, gây mất thẩm mỹ. Vậy thực hư như thế nào? Muốn biết bọc răng sứ titan có bị đen viền lợi không thì bệnh nhân cần phải hiểu được nguyên nhân của đen viền lợi. 

Nguyên nhân nướu răng bị đen khi bọc sứ là do: chỉ định không đúng quy cách, bờ viền bọc mão răng sứ thẩm mỹ không khí sát với răng thật, vì sót xin măng gắn khi gắn chụp răng sứ, vì men răng thật quá đen kết hợp với mô lợi mỏng. Một trường hợp phục hình răng thẩm mỹ quá tệ, sai sót nghiêm trọng về mặt kỹ thuật hoặc răng sứ thẩm mỹ bị đen cổ răng bởi vì chất liệu thiết kế răng sứ thẩm mỹ. Khách hàng muốn hỏi có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không?


Bên cạnh những ưu điểm của răng sứ titan thì bạn cần xét đến những hạn chế là răng titan có màu tương đối đục, nổi bật là vùng cổ và sẽ bị đen ở viền nướu. Tùy theo trường hợp và nhu cầu của các bạn nếu có thể được thì bạn nên sứ dụng loại sứ cercon không kim loại sẽ đẹp hơn rất nhiều và tuổi thọ cũng cao.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget