So sánh bọc sứ và dán veneer

Nhiều năm nay, bọc răng sứ và mặt dán sứ Veneer đều rất căn bản song nhiều người vẫn còn khá đắn đo trong việc lựa chọn một trong hai giải pháp này? Vậy đâu là phương pháp tốt nhất? 

Bọc sứ và chọn dán veneer đều là hai kỹ thuật được chỉ định để làm thẩm mỹ cho răng trong các trường hợp bị gãy, vỡ, mẻ, răng bị cong, răng đổi màu hay có sự sắp sếp thưa xấu, vênh lạc…

Giá dán sứ Veneer như thế nào?

Mỗi giải pháp này khi vận dụng lại có những ưu và yếu điểm không giống nhau nên tùy vào mục đích cũng như tình trạng răng thực tế của mỗi người mà các bác sỹ hoặc nha sĩ sẽ đưa ra lời khuyên nên chọn làm răng sứ theo cách nào hợp lý nhất.


Đối với bọc sứ, dịch vụ này được chỉ định cho tất cả các trường hợp có mục đích thẩm mỹ răng bị đen sậm, gẫy vỡ hoặc răng sâu bị ăn mòn chỉ còn ít thân răng hay đối với trường hợp thay đổi trục răng và hướng răng cho những hàm răng khểnh, răng hô, móm…

Còn đối với phương pháp làm răng sứ thẩm mỹ bằng mặt dán sứ Veneer thì lại được triển khai chủ yếu cho người có hàm răng tương đối đều, răng có kích thước khác thường như nhỏ, hoặc nếu răng bị vỡ và mòn thì cần phải còn khoảng 1/3 thân răng. bọc sứ bằng mặt dán sứ Veneer sẽ hợp lý nhất với những người có men răng sáng Tuy nhiên bị thưa, răng bé hoặc các trường hợp mòn, gẫy vỡ răng ít…

>>> Có nhiều loại răng sứ: răng kim loại, răng toàn sứ, răng sứ zirconia,...

Nhìn chung, cả hai công nghệ làm răng sứ và mặt dán sứ Veneer đều có công dụng giúp cho hàm răng đều đẹp, sáng bóng, nụ cười rạng rỡ, tươi tắn, đồng thời cho phép bạn có khớp cắn hoàn hảo hơn, bảo đảm việc ăn nhai được tốt hơn. 


Xét về điểm này thì bọc sứ cho răng tuy có mài răng và hơi đau lúc ban đầu tuy nhiên về độ vững chắc thì lại khá bảo đảm. Làm mặt răng sứ veneer thẩm mỹ có cần dịch vụ cao. Hai yếu tố tiên quyết để có được một ca thẩm mỹ răng thành công như mong đợi của bệnh nhân yêu cầu đôi bàn tay vàng của y bác sĩ và đôi bàn tay vàng của giải pháp viên bọc răng sứ. Bác sĩ sử dụng bọc răng sứ veneer thẩm mỹ không chỉ yêu cầu có tay nghề cao mà mắt thẩm mỹ cũng cần phải rất tốt. Tay nghề cao sẽ giúp việc xử lý kỹ thuật như mài răng, lấy dấu sẽ đạt chuẩn. Xem thêm bọc răng sứ veneer ở đâu tốt, an toàn.

Với mặt dán sứ Veener thì có ưu điểm hơn là không cần phải mài răng, không gây ê ẩm và khuyết điểm ảnh hưởng đến tủy răng tối đa, đáp ứng tối đa đòi hỏi về thẩm mỹ và độ không nguy hiểm nhưng lại không thể chỉnh được vị trí răng nghiêng vào trong.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget