Khắc phục bệnh lý thưa răng nhờ bọc răng sứ

Bọc răng sứ cho răng thưa luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng vì quy trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm được thời gan và chi phí.

Răng bị thưa có thể do bẩm sinh hoặc do những thói quen không tố tác động lên quá trình mọc răng thay răng sữa. Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng bị thưa chính là biện pháp hữu hiệu cho phép phục hồi làm chức năng và thẩm mỹ cho răng thật.


Trước đây, các trường hợp thưa răng thường phải triển khai niềng răng. Ở các vị trí của răng mọc lệch lạc quá rất nhiều thì niềng răng là phương pháp chỉnh nha bắt buộc. Nhưng, một số ca răng thưa nhẹ, ví dụ chỉ thưa 2 răng cửa chẳng hạn thì việc niềng răng sẽ tốn nhiều thời gian và giá thành của người bệnh hơn. Nếu như vậy, có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không?

Khắc phục bệnh lý thưa răng nhờ bọc răng sứ

Những chiếc răng thưa đòi hỏi làm sẽ được tiêm thuốc tê và bác sĩ nha khoa sẽ vận dụng mài nhỏ thân răng. Độ dày mài răng không quá 2mm. Khi mão sứ được hoàn tất phải đảm bảo được các chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ giống như răng thật, phải mang lại cho các bạn cảm giác thoải mái khi ăn nhai, không gây cộm và khó chịu sau khi chữa trị. Cách chữa thưa răng nhanh cũng trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn rất nhiều chỉ sau vài lần đến nha khoa. 


Răng sứ thẩm mỹ sẽ được thiết kế bởi các kỹ thuật viên có tay nghề cao, khéo tay, tỉ mĩ, giúp chế tạo ra những cái răng sứ thẩm mỹ dựa trên dấu răng của quý khách một cách xác thực với màu sắc sống động, tự nhiên giống như răng thật. 

Thực tế, nếu tuyển lựa nguyên liệu răng sứ toàn và bọc răng sứ titan có độ cứng, độ chịu lực cao hơn răng thật thì quý khách không phải lo bọc răng bị thưa ảnh hưởng tới chức năng ăn nhai. Bên cạnh đấy, răng toàn sứ còn không bị hao mòn theo thời gian và không bị axit hóa trong khoang miệng nên sẽ duy trì kết quả thẩm mỹ lâu cho quý khách.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget