3 lưu ý khách hàng nên biết sau khi bọc sứ

Sau khi bọc răng sứ, khách hàng sẽ cảm nhận cảm giác ăn nhai giống với răng thật. Đồng thời bạn sẽ tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh vì màu sắc của răng sứ cũng rất tự nhiên, người khác khó mà nhận ra. Tuy nhiên vẫn còn một số điều cần lưu ý sau khi bọc răng sứ.

Lưu ý sau khi bọc sứ là những thông tin mọi người cần biết bởi vì răng sứ cứng chắc, chịu lực ăn nhai tốt nhưng vẫn là răng giả. Nếu bạn chăm sóc và bảo quản không tốt sẽ dễ làm hư hỏng răng sứ thẩm mỹ. Vận dụng tốt các lưu ý sau khi bọc răng sứ giúp răng sứ thẩm mỹ luôn bền đẹp.

3 lưu ý khách hàng nên biết sau khi bọc sứ

Để cho phép duy trì hiệu quả làm răng sứ dài lâu, răng sứ thẩm mỹ luôn bền đẹp, đảm bảo tốt chức năng ăn nhai và thẩm mỹ, chúng tôi xin hướng dẫn bạn các cách chăm sóc sau.

- Mọi người cần lưu ý về chế độ ăn uống, nên tránh thực phẩm quá dai cứng vì sẽ gây ra lực tác động, khiến răng sứ dễ bị nứt vỡ. Ngoài ra cần hạn chế đồ ăn chứa rất nhiều đường, không hút thuốc lá để tránh các bệnh lý răng miệng hoặc làm răng xỉn màu.


- Lưu ý trong vấn đề vệ sinh răng miệng: Đánh răng sau khi ăn và trước khi đi ngủ, nên thực hiện ít nhất 2 lần/ngày. Kết hợp với chỉ nha khoa và nước súc miệng để làm sạch răng nướu giúp loại bỏ thức ăn còn sót lại trên răng. 


- Lưu ý cần đi khám răng miệng định kỳ từ 3 cho đến 6 tháng để phát hiện sớm các hiện tượng về răng miệng, giúp răng miệng khoẻ mạnh, răng sứ thẩm mỹ bền đẹp, dài lâu.

Trên đây là 3 lưu ý quan trọng cho phép mọi người duy trì được hiệu quả chỉnh hình răng sứ bền lâu. Nếu còn thắc mắc nào khác sau quy trình bọc răng sứ, bạn nên trực tiếp hỏi bác sĩ để được giải đáp cụ thể nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget