Bóc mẽ những ưu và yếu điểm của răng sứ titan

Trong số những loại sứ được dùng để bọc sứ, răng sứ thẩm mỹ titan là loại răng sứ thẩm mỹ có nhiều ưu và nhược điểm. Cùng tìm hiểu và phân tích những ưu và yếu điểm của răng sứ titan dưới đây nhé!

Răng sứ thẩm mỹ titan được triển khai cho tất cả các trường hợp các mão răng, cầu răng, không cần thẩm mỹ cao. Những người có nguy cơ bị dị ứng với kim loại cao, những răng có buồng tủy lớn.

Bóc mẽ những ưu và yếu điểm của răng sứ titan

Điểm nổi trội của răng sứ titan là dễ triển khai, không yêu cầu lấy nhiều mô răng, không yêu cầu kỹ thuật máy móc cao cũng có thể vận dụng thẩm mỹ răng sứ titan. Răng sứ thẩm mỹ titan tương đối phù hợp quý khách bệnh nhân bị dị ứng với kim loại và răng có buồng tủy lớn mà chẳng thể dùng răng toàn sứ được. Thẩm mỹ làm răng sứ titan chi phí không cao so với thẩm mỹ răng toàn sứ. Răng sứ titan chịu được lực vặn xoắn, lực đè nén, lực giằng xé…có thể thực hiện được cầu mão rất nhiều đơn vị.

Nếu muốn thẩm mỹ răng phái đẹp hãy cân nhắc ưu yếu điểm của từng loại răng thẩm mỹ để có tuyển lựa thích hợp nhất có nên bọc răng sứ thẩm mỹ?


Răng sứ thẩm mỹ Titan tuy được chẩn đoán là có khả năng chịu lực tương đương như răng tuy nhiên độ dẻo dai thì không bằng, vì thế nên hạn chế ứng dụng những thức ăn quá cứng hoặc dai khiến răng bị nứt, vỡ. Và dù là răng sứ hay răng tự nhiên thì quý khách ăn nhai với lực cân bằng là cách tốt nhất để tránh bể răng.

>>> Xem thêm quy trình bọc răng sứ như thế nào?

Tóm lại răng sứ thẩm mỹ Titan chính là giải pháp thay đổi các nhược điểm của răng được tiến hành rộng rãi. Giúp khắc phục được hoàn toàn những trường hợp răng bị vỡ, mẻ và hư tổn nặng nề. Thực hiện răng sứ Titan đem lại chất lượng tốt, độ bền chắc cao, an toàn đến chức năng của răng, đồng thời mức giá cân đối cũng rất thích hợp, đây là lựa chọn lý tưởng cho nhiều bạn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget