Chữa trị hàm hô nên niềng răng thẩm mỹ hay phẫu thuật?

Công nghệ phẫu thuật hàm hô từ lúc xuất hiện đến nay đã mang đến cho hàng ngàn người 1 nụ cười rạng rỡ, tự tin, xóa bỏ mọi rào cản để tự tin hơn trong giao thiệp cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chữa trị hàm hô nên niềng răng thẩm mỹ hay phẫu thuật?

Nếu như thời gian trước, đại đa số Các bạn thường chọn niềng răng nha khoa để loại bỏ hiện tượng răng hô vẩu, thì sự xuất hiện của phương cách phẫu thuật hàm đem đến một cuộc phương cách mạng toàn diện giúp hàm răng chắc khỏe và đều đẹp như ý.


Trong khi niềng răng chỉ thích hợp cho những trường hợp vẩu do răng, thì phẫu thuật hàm hô là phương pháp hiệu quả để khắc phục cho những trường hợp hô do xương hàm. Chỉ qua một ca phẫu thuật khoảng 2, 3 giờ, bệnh nhân sẽ không còn phải lo ngại về tình trạng hàm vẩu của mình nữa.

Niềng răng cũng như phẫu thuật hàm là 2 phương cách hoàn toàn không giống nhau, chúng chỉ bổ sung cho nhau chứ chẳng thể thay thế nhau. Bởi thế, chọn lựa phương cách nào còn tùy thuộc vào lí do gây hô của từng bệnh nhân.

Các bước phẫu thuật hàm hô móm, hàm vẩu

Khâu đầu tiên, chuyên gia nha khoa sẽ kiểm tra Toàn thể vùng răng miệng, tìm lí do và tư vấn phương pháp phù hợp. tiếp theo, bác sĩ sẽ thăm khám xem có cần niềng răng nha khoa trước giải phẫu hay không?

Kế tiếp, y bác sĩ sẽ dùng chụp phim X quang khung xương hàm mặt và khám sức khỏe tổng quát cho những người. cũng như trước khi phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được gây mê trong phòng mổ vô khuẩn tuyệt đối theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.


Dựa vào nguyên nhân gây hô chuyên gia sẽ dùng một trong những cách giải phẫu sau khi đây:

- hô hàm trên: Thường sẽ lấy tiền đình hàm, nhổ 2 răng số 4, đẩy lùi xương hàm về sau.

- vẩu hàm kèm hở nướu: đeo công nghệ Lefort I giúp đẩy hàm lùi về sau khi giúp chữa trị vẩu và hở lợi tốt.

- hô hai hàm: phẫu thuật lấy tiền đình hàm trên, dưới, nhổ hai răng số 4 đẩy lùi về sau.

Mọi người cần tới những cơ sở nha khoa uy tín để y bác sĩ thăm khám cụ thể và tư vấn phương cách điều trị phù hợp, không nguy hiểm.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget