Lợi thế của việc dán răng sứ thẩm mỹ Veneer

Trước đây, các bạn đã từng nghĩ tới phục dạng thẩm mỹ thế nhưng khách hàng lo lắng phải mài răng thật thì Veneer hoàn toàn khác, bác sĩ chỉ cần mài mặt ngoài của răng thật, rồi thực hiện phương pháp dán để dán veneer sứ vào mặt ngoài của răng, nhằm thay đổi thẩm mỹ.

Veneer là công nghệ phục dạng thẩm mỹ bảo tồn răng thật hay nói một giải pháp dễ hiểu hơn thì Verneer là lớp sứ mỏng được dán với một loại keo dán đặc thù lên mặt ngoài của các răng trước và chỉ mảnh như một lớp sơn móng tay móng chân. 

Dán răng sứ hoàn mỹ cho vẻ ngoài răng đẹp hơn

Công dụng lớn nhất của răng sứ veneer là đạt được cho hàm răng một “diện mạo” mới đẹp hơn dáng thật của răng. Phần lớn những tình trạng về răng miệng như răng bị mất men, sứt mẻ, méo , vẹo, răng không đều nhau về chiều dài, bề ngang hoặc bản thân mỗi răng lại không hợp lý,… đều có thể triển khai giải pháp dán veneer thẩm mỹ để loại bỏ khiếm khuyết nhanh chóng.

Dán veneer sứ giúp răng trắng sáng hơn

Mặt dán veneer sứ được chế tạo đến từ nguyên liệu sứ cao cấp, bằng cấp độ sáng cao. Hơn thế, mặt dán còn tạo được tính bóng cực mềm mại cần lúc gắn lên răng sẽ còn “thật” hơn cả răng thật.


Tương tự, với việc dán sứ mặt răng khách hàng có thể đạt được cũng như khi 2 giá trị quan trọng mà ai cũng mong ước có khả năng mang được là răng vừa nhờ dạng thể đẹp lại trắng sáng hơn mà không phải cần tẩy trắng.

Mức độ bền của mặt dán sứ veneer là rất tốt nó duy trì từ đến từ 5-8 năm . Ví như bệnh nhân cho rằng bọc răng bằng sứ bao quanh được cả thân răng sẽ hiệu quả hơn là chỉ dán răng sứ thẩm mỹ cho mặt trước của răng thì không chính xác. Như vậy, bạn có thể an tâm lúc sử dụng mặt dán sứ Veneer giúp chỉnh sửa răng hàm vì làm giảm đáng kể vấn đề mài men răng, bảo vệ răng thật và tủy không nguy hiểm. Nếu các bạn có nhu cầu đưa công nghệ này, hãy tới cơ sở Nha khoa Đăng Lưu để được đưa ra miễn phí nhé!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget