Các giải pháp niềng răng phù hợp với trẻ em

Niềng răng cho trẻ em sẽ có nhiều điểm khác so với niềng răng ở người lớn, nổi bật là về mặt thiết bị sử dụng. 

Chỉnh nha niềng răng cho trẻ em là công nghệ nha khoa được nhiều cha mẹ quan tâm. Tuy nhiên, phải có giới hạn độ tuổi phù hợp để niềng răng cho trẻ. Tùy theo từng thời kì mọc răng mà sẽ có biện pháp chỉnh nha hợp lý. Niềng răng trẻ em thường được chia làm 3 giai đoạn như sau: 

+ Khoảng thời gian 1: Khi răng sữa bước vào thời kì nhú nên cho đến khi bé công đoạn vào độ tuổi thứ 5. Đưa trẻ đến nha khoa thăm khám, theo dõi tình trạng. 

+ Thời kì 2: Lúc bé từ 6 – 12 tuổi. Đây là giai đoạn tiền nắn chỉnh răng cho trẻ em. Cha mẹ nên cho bé đến nha khoa để bác sỹ kiểm tra cũng như có giải pháp định hình răng phù hợp, giúp răng mọc đúng vị trí, tránh giúp việc lệch lạc thúc đầy tới các răng khác. 

+ Khoảng thời gian 3: giai đoạn bé từ 13 – 21 tuổi. 

Các giải pháp niềng răng phù hợp với trẻ em 

Tùy theo từng mức độ tuổi mà sẽ có phương pháp chỉnh nha niềng răng phù hợp: 

+ Nếu răng ổn định của trẻ chưa mọc hết thì có thể đeo hàm trainer để định vị vị trí răng, cho phép cho răng mọc đúng hướng, không bị sai lệch, tạo điều kiện cho việc chỉnh nha sau khi này được rút ngắn. 

+ Nếu răng của trẻ đã ổn định thì có thể áp dụng 1 trong hai giải pháp chỉnh nha sau: 

– Niềng răng mắc cài: sử dụng khí cụ mắc cài gắn ổn định trên răng, cho phép răng dịch chuyển về đúng vị trí như ý. 

– Niềng răng bằng khay: mang khay niềng trong suốt để giúp răng dịch chuyển. Điểm nổi trội của giải pháp này là an toàn cho bé, không gây trầy xước nướu như mắc cài. 

Chi phí niềng răng cho trẻ em năm 2019 

Giá niềng răng trẻ em phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và hiện nay mọi người có thể niềng răng trả góp nếu tài chính hạn hẹp. Trong đấy, ba yếu tố đóng vai trò quan trọng nhất là tình trạng bệnh lý răng miệng của trẻ, biện pháp đeo niềng răng được chọn lọc và nha khoa uy tín mà khách hàng lựa chọn. 

Chi phí niềng răng trẻ em luôn được tính toán hợp lý với mục tiêu chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ. Hơn nữa, hiện tại có nhiều công nghệ niềng răng tiên tiến ra đời đem đến kết quả chỉnh nha cao, giúp rút ngắn thời gian và tiết kiệm tiền bạc cho phụ huynh. 

Bé chỉ triển khai đeo niềng răng 1 lần và có được kết quả cao cùng với hàm răng đều đặn và sáng bóng tự tin hơn trong cuộc sống sau này.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget