Giã từ răng móm nhờ niềng răng thẩm mỹ

Hàm răng hay nụ cười là điểm nhấn chính cho khuôn mặt. Một hàm răng đẹp, cần đối sẽ giúp cho khuôn mặt và nụ cười của bạn trở nên ấn tượng hơn. Vậy với những người bị răng móm thì đó là một khuyết điểm đáng tiếc, bạn cần có giải pháp khắc phục sớm. Chúng tôi giới thiệu đến các bạn giải pháp niềng răng thẩm mỹ có thể cải thiện tối ưu cho vấn đề này. 

Nhận diện các dấu hiệu của răng móm 

Bệnh lý móm có biểu hiện là răng hàm dưới phát triển chìa ra ngoài quá mức so với cung răng hàm trên. Điều này khiến gương mặt của mọi người vừa mất đi sức hút, vừa làm ảnh hưởng đến ăn nhai và phát âm hằng ngày. Móm được chia làm 3 dạng cơ bản: 

- Móm do răng 

- Móm do khung xương hàm 

- Móm do cả răng cũng như khung xương hàm 

Đối với Tình trạng móm do cả răng và cấu tạo khung xương hàm thì các y bác sĩ sẽ phải kết hợp cả hai biện pháp là phẫu thuật và niềng răng bị móm. 

Giã từ răng móm nhờ niềng răng thẩm mỹ 

Niềng răng móm thẩm mỹ là cực cần thiết, cho phép cải thiện cấu trúc khuôn mặt, tạo sự thích hợp giữa hai hàm và khớp cắn và, phòng ngừa các hiện tượng răng miệng kể trên. 

Hiện tại có hai dạng giải pháp niềng răng móm thẩm mỹ uy tín thường được đem ra áp dụng: 

- Niềng răng móm sử dụng công cụ mắc cài: giải pháp đeo niềng răng này mang các dòng dụng cụ cùng vật liệu Khác nhau như kim dòng, sứ, pha lê gắn lên răng cũng như tính năng 1 lực cân đối lên dây cung mắc cài giúp điều trị chỉnh nha đến từ từ về đúng vị trí như mong muốn. và khi công cụ được tháo ra thì tiến trình điều trị đã hoàn tất, song các bạn cũng phải mang hàm duy trì, tái khám đúng hẹn để đảm bảo tính ổn định của hàm răng mới được sửa. 


- Niềng răng móm sử dụng công cụ tháo lắp: Đây là biện pháp đeo niềng răng linh động vì có thể tháo khí cụ ra bất cứ lúc nào nếu đòi hỏi và việc vệ sinh răng miệng cũng tiện lợi hơn. Nếu muốn niềng răng móm không sử dụng mắc cài, bạn có thể thử: 

- Niềng răng Invisalign 

- Niềng răng clear aligner 

- Niềng răng 3d clear 

>>> Thắc mắc không biết niềng răng hết bao nhiêu tiền, có đau không?

Những giải pháp chỉnh nha niềng răng này có ưu điểm về hoàn mỹ vượt trội cũng như có khả năng chỉnh sửa khuyết điểm của răng ở mọi lứa tuổi mà không ảnh hưởng đến mô mềm, răng miệng cũng như sức khỏe người niềng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget