Niềng răng mất bao lâu thì răng đều, đẹp và ổn định?

Tâm lý chung của nhiều khách hàng khi niềng răng là mong muốn sớm có kết quả nhưng thời gian niềng răng ở mỗi tình trạng là khác nhau. Nếu bạn băn khoăn không biết niềng răng mất bao lâu thì nên tham khảo bài viết dưới đây. 

Một hàm răng đẹp không phải ai cũng bẩm sinh có được. Tuy nhiên nếu để giải quyết các khiếm khuyết lệch lạc của răng, có được hàm răng đẹp thì có rất nhiều giải pháp. Trong đó niềng răng chỉnh nha là công nghệ nha khoa được sử dụng rất phổ biến. 

Niềng răng mất bao lâu thì răng đều, đẹp và ổn định? 

Thời gian chỉnh nha phụ thuộc vào độ phức tạp, độ tuổi của bệnh nhân, tình trạng của khớp khung xương hàm, theo mong ước của bệnh nhân cũng như các chữa trị kèm theo. 

- Tuổi tác hiện tại của bạn quyết định mang niềng răng bao lâu 

Bình thường độ tuổi niềng răng lý tưởng là khoảng thời gian 12-15 tuổi, thời gian này hệ xương răng cũng như cơ nhai còn có khả năng cải thiện và bù đắp nhanh phải thời gian này việc điều trị rất hoàn hảo, sau khi tuổi này thời gian chữa trị sẽ dài hơn có thể hơn 30 tháng chữa trị. 

>>> Mong muốn niềng răng không nhổ răng có khả thi không?

- Thời gian niềng răng tùy thuộc vào trường hợp răng miệng hiện nay 

Trước lúc niềng răng bác sỹ cần kiểm tra kỹ lưỡng cho bạn để tư vấn hướng chữa trị cụ thể. Nếu chúng ta bị sâu răng, viêm tủy, nha chu… thì cần được điều trị trước lúc bước vào thời gian niềng răng. 


Ngoài ra, với những trường hợp răng mọc chen chúc nhau, răng quá to, mọc vênh thì tất cả đều cần nhổ bớt răng để tạo khe trống cho những răng khác dịch chuyển. 

- Thói quen ăn uống của bạn 

Thói quen ăn uống của các bạn cũng ảnh hưởng rất nhiều đến việc niềng răng, khi niềng răng các bạn nên hạn chế ăn đồ cứng, dai, dẻo… tránh được các thói quen này thì thời gian điều trị của chúng ta cũng nhanh hơn. 

Khi lên kế hoạch điều trị, chuyên gia trung tâm nha khoa sẽ thông báo thời gian niềng răng để các bạn có sự chuẩn bị chu đáo.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget