Đặc điểm vượt trội của cách niềng răng không nhổ răng

Nhiều người thường băn khoăn và lo sợ niềng răng mà phải nhổ răng nữa thì sẽ đau đớn như thế nào và nó có ảnh hưởng đến diện mạo của khuôn mặt mình hay không. Có nhiều trường hợp niềng răng không nhổ răng và vẫn mang đến hiệu quả cao đối với những trường hợp hàm răng bị xô lệch. 

Đặc điểm của phương pháp đeo niềng răng là tạo lực kéo giúp khiến cho răng chuyển dịch cũng như dựa vào sự di chuyển ấy sẽ sắp xếp lại vị trí, xoay chuyển thế, phương cũng như trục răng cho thẩm mỹ, đều đặn với nhau. Do vậy, các răng cần đến những khoảng trống tân tiến có khả năng đáp ứng được yêu cầu chịu lực này. 


Trong khi đó, phần lớn các ca niềng răng thẩm mỹ đều gặp phải một tình trạng chung đấy là hàm răng mọc chen chúc nhau. Áp dụng niềng răng thẩm mỹ không nhổ răng ít khi được chỉ định, vẫn có những vấn đề có thể niềng mà không cần nhổ răng. Điều này chủ yếu phụ thuộc vào vấn đề răng cũng như khung xương hàm cụ thể của khách hàng. 

Đặc điểm vượt trội của cách niềng răng không nhổ răng 

Chọn giải pháp niềng răng invisalign, bạn có thể niềng răng không nhổ răng bởi bằng giải pháp này thì việc mang khay trong suốt sẽ không khiến cho tác động đến phương diện thẩm mỹ. Họ vẫn có thể tự tin cười nói vui vẻ mà không sợ bị người khác phát hiện ra là mình đang niềng răng. Đồng thời việc đeo khay này cũng tạo điều kiện tiện lợi và dễ dàng hơn cho quý khách trong việc vệ sinh răng miệng và ăn uống hằng ngày. Chúng ta cũng có thể tháo lắp khay niềng răng nha khoa khi muốn ăn các đồ ăn yêu thích của mình mà không phải e ngại gì, niềng răng mất bao lâu?


Mặt khác, việc đeo khay cũng giúp cho quý khách hạn chế được bệnh sâu răng trong quá trình niềng răng. Không chỉ vậy, nét khay này sẽ được thay hiện đại đều đặn 2 tuần/1 lần ở trung tâm nha khoa. Mất khoảng thời gian từ 16 tới 24 tháng thì những răng sẽ chuyển dịch về những vị trí đúng như các bạn mong muốn. 

Bạn sẽ sở hữu cơ hội có 1 hàm răng đều đặn, trắng sáng giúp tự tin khoe nụ cười tươi xinh của mình.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget