Lựa chọn giữa niềng răng sứ và niềng răng kim loại

Hiện nay niềng răng mắc cài sứ và niềng răng kim loại là hai loại khí cụ mắc cài khá căn bản, được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Nếu bạn đắn đo không biết lựa chọn giải pháp nào trong số 2 giải pháp đó thì tìm hiểu những đặc điểm cũng như những ưu điểm của hai loại khí cụ. Qua đó có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé. 

Niềng răng là sử dụng các thiết bị nha khoa nhằm tạo lực tác động để dịch chuyển răng trên cung hàm, điều trị chỉnh nha về vị trí thẩm mỹ cũng như khớp cắn chuẩn nhất. Niềng răng nhằm mục tiêu chính là đảm bảo tính thẩm mỹ và sức khỏe cho bệnh nhân, răng có vấn đề phải đến bác sĩ giúp niềng ngay nhằm bảo vệ hiệu quả sức khỏe của mình cũng như giúp cho răng đều, đẹp hơn. 


Ngoài tính năng của niềng răng là chỉnh sửa thẩm mỹ cho nụ cười còn là tính năng tương trợ nắn chỉnh chức năng cho hàm răng. 

So sánh ưu và nhược điểm của niềng sứ so với kim loại 

- Ưu cũng như nhược điểm của mắc cài kim loại: nguyên liệu kim mẫu được sử dụng là thép cao cấp, không gỉ và có tính bền cao, nó chịu được lực tác động liên tục. Đây là dòng mắc cài truyền thống, sử dụng đến từ lâu đời và đến nay vẫn được nhiều người chọn, mức giá dùng ở mức tiết kiệm nhất cho những người. Thế nhưng thì nó nhìn không được đẹp và lộ rõ trên răng. Tham khảo niềng răng mắc cài sứ tự buộc an toàn 2018.


Ưu và nhược điểm của mắc cài sứ: Niềng sứ sở hữu màu tiệp với màu răng cần khi người khác đừng phương pháp chúng ta khoảng 1,5 mét sẽ không trông thấy rõ. Nó sở hữu hiệu quả cao rất phù hợp cho khách hàng ở tuổi trưởng thành, e ngại lúc đem mắc cài. Xét về mức độ bền của mắc cài sứ thì phụ thuộc vào phôi sứ đấy có cứng và đạt yêu cầu hay không. Nếu nó được khiến cho từ chất liệu sứ cao cấp, chịu lực cao thì cực khó bị vỡ. Nhưng thì giá của mắc cài niềng răng sứ sẽ cao hơn mắc cài kim loại một chút. 

Về thắc mắc nên niềng răng mắc cài sứ hay mắc cài bằng kim loại của chúng ta, chúng tôi khuyên bạn cần thực hiện loại phù hợp bằng nhu cầu, chức năng tài chính của mình. Còn về mặt tốt thì mắc cài bằng kim loại và niềng sứ đều bảo đảm được hiệu quả điều trị, cho phép răng chuyển dịch ổn định.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget