Để có hiệu quả niềng răng tốt, có nên chọn niềng răng sứ?

Với sự ra đời của nhiều giải pháp niềng răng thẩm mỹ như hiện nay thì nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn không biết nên lựa chọn loại niềng răng nào. Để có hiệu quả niềng răng tốt, có nên chọn niềng răng sứ không? 

Niềng răng mắc cài sứ không còn là khái niệm quá xa lạ với nhiều người bởi ngay lúc sử dụng vào áp dụng, mẫu hình điều trị thẩm mỹ này giúp khuynh đảo các người yêu cái đẹp cũng như có nhận thức tốt về tầm quan trọng của hàm răng. 

Lý do bạn nên chọn lựa niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ 

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ giải quyết được một số nhược điểm của giải pháp niềng răng mắc cài kim loại truyền thống được áp dụng phổ biến với rất nhiều điểm nổi trội như: 

- Tính thẩm mỹ cao 

Nhiều người e ngại khi niềng răng sứ sẽ khiến hàm răng trở thành mất hoàn mỹ, đặc thù là lúc cười. Thấu hiểu được tâm lý này, bác sĩ chỉnh nha sáng chế ra mắc cài có màu trùng nhờ màu răng chính là niềng răng bằng sứ, khắc phục được thẩm mỹ cho người thực hiện trong suốt quy trình sử dụng khay niềng. 

- Thân thiện hơn với người sử dụng

Phương cách niềng răng mắc cài sứ thân thiện hơn với cơ thể do chất liệu sứ được triển khai để sản xuất mắc cài thuần chất, không có lẫn những thành phần hóa chất gây dị ứng khác. Đặc thù, mắc cài được sản xuất kĩ lưỡng bằng bề mặt nhẵn, không gờ cạnh hơn phải không hề ra những kích ứng cũng không hề vướng víu cho môi, lợi cũng như má. 


- Hiệu quả điều trị cao

sử dụng niềng răng sứ tự buộc mới cho mức độ bền chắc cao hơn so bằng niềng răng bằng sứ thời gian trước với lực kéo bền hơn. Nhờ vậy, tốt điều trị sẽ mang đến chỉ trong thời gian ngắn. 

- Giảm đau nhức 

Đối với loại niềng răng mắc cài sứ tự buộc với cấu trúc là hệ thống nắp trượt tự đóng phải có thể cố định dây cung trong rãnh, không giúp dây cung tạo cần lực ma sát lớn đối với răng, niềng răng mắc cài sứ tự buộc đem đến sự dễ chịu cho người mang. Hơn thế nữa, niềng răng bằng mắc cài niềng răng sứ tự buộc, chúng ta sẽ không thấy đau ê răng như 1 số những loại mắc cài khác. 

Với những thông tin phổ biến liên quan tới kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ, hi vọng khách hàng đã có thể an tâm hơn và đưa ra quyết định của mình. Hãy nhanh chóng liên hệ với nha khoa để được tư vấn điều trị sớm nhất nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget