Tối thiểu niềng răng cần bao nhiêu thời gian?

Niềng răng là một thủ thuật nha khoa thường được sử dụng có công dụng chỉnh sửa lại hàng răng đều giúp chúng ta mang một nụ cười hoàn hảo cũng như cho chúng ta sức khỏe răng miệng tốt. Nhưng, muốn niềng răng có kết quả thì thường phải trải qua thời kì điều trị khá dài. Điều này làm nhiều người lo lắng cũng như quan tâm tối thiểu niềng răng cần bao nhiêu thời gian? 

Niềng răng nha khoa là gì? 

Niềng răng thẩm mỹ là phương pháp chỉnh nha phổ biến thời điểm hiện tại. Đây là phương cách mà những bác sĩ sẽ sử dụng các khí cụ nha khoa tháo lắp hoặc cố định để tác dụng lực, cho phép nắn chỉnh răng về đúng vị trí mong ước. 


Niềng răng chỉnh nha hiện được rất nhiều quý khách ưu tiên lựa chọn bởi vì không nên dùng cắt xương, cho tốt hoàn mỹ cao, cải thiện khớp cắn cũng như rất không nguy hiểm. Tuy nhiên, không ít bệnh nhân băn khoăn về thời gian thực hiện niềng răng mất bao lâu.

Tối thiểu niềng răng cần bao nhiêu thời gian? 

Những yếu tố tác động đến thời gian niềng răng như: 

- Độ tuổi niềng răng nha khoa 

Nếu như ở độ tuổi từ 12 – 15 thì thời gian sẽ nhanh hơn bởi thời khắc này đang phát triển cơ địa cho nên mà cực dễ tác động và chuyển di răng về đúng vị trí nhanh hơn nữa. 

- Thói quen ăn uống 

Thói quen ăn uống cũng là yếu hiệu quả quyết định tới thời gian điều trị niềng răng. Lúc niềng răng thẩm mỹ khách hàng cần tránh ăn những đồ cứng, dẻo sẽ làm ảnh hưởng phần lớn tới hàm răng của bạn. 


- Tình trạng cụ thể của chúng ta 

Một số vấn đề cá biệt như răng ngầm, răng bị viêm tủy, sâu răng, thời gian có thể lâu hơn. Hoặc ngược lại, lúc khách hàng gặp những điều kiện thuận tiện về sức khỏe, phương pháp hiện đại, bác sĩ chuyên gia cao… thì thời gian niềng răng sẽ được rút ngắn hơn. 

>>> Bài viết khác bạn xem thêm: niềng răng có hại không, tác hại ra sao?

Niềng răng mất khoảng 18 tới 30 tháng (tức là từ 1,5 – 2,5 năm). Thời gian này có khả năng ngắn hơn hoặc dài hơn điều này tùy thuộc vào chúng ta sở hữu triển khai đúng lịch hẹn của thầy thuốc không, mức độ chuyển di răng của chúng ta sở hữu tốt không, cấu trúc răng của khách hàng có thuận tiện cho việc niềng răng thẩm mỹ nhanh không,…

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget