Băn khoăn không biết nên giữ hay nhổ răng khôn?

Bạn đang băn khoăn không biết nên giữ lại hay nhổ bỏ răng khôn, nếu răng khôn bị mọc lệch thì nó có làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe răng miệng không? 

Răng khôn mọc ở mỗi khách hàng hoàn toàn không giống nhau và thường không mọc hết liền mà có thể kéo dài thành nhiều đợt qua vài năm.


Răng khôn là gì? Răng khôn nhú lên từng chút thành từng đợt và mỗi đợt sẽ gây đau nhức cho khách hàng. Khoảng cách các đợt có thể là vài tháng hoặc lâu hơn. Nếu mặt răng vẫn còn bị lợi phủ 1 phần nào ấy thì những đợt nhú của răng gây sẽ nhiều hơn và đau hơn so với bình thường và thường phải có sự trợ giúp của thuốc giảm đau.

Băn khoăn không biết nên giữ hay nhổ răng khôn?

Do răng khôn gây ra nhiều biến chứng nên phần lớn các trường hợp mọc răng khôn đều được y bác sĩ chỉ định nhổ bỏ. Để quyết định răng khôn có nên nhổ hay không, khách hàng cần thăm khám và cân nhắc kỹ lưỡng.

Thường thì răng số 8 có khả năng nhổ bỏ rất lâu. Bởi nó không có chức năng tương trợ ăn nhai và đôi khi gây ra những dị ứng nguy hiểm cho sức khỏe răng miệng, đặc biệt là khi răng mọc ngầm, mọc lệch.


Trường hợp vùng răng khôn đang bị đau và sưng, há miệng khó khăn thì nha khoa thường sẽ hoãn lại vài ngày sau mới nhổ răng cho bạn.

Cần phải có thời gian chờ bởi lúc này vùng mô quanh răng khôn đang trong bệnh lý viêm cấp, môi trường pH tại ấy thay đổi nên khi tiêm thuốc tê vào, thuốc sẽ không có tác dụng hoặc hiệu lực rất thấp, do vậy việc nhổ liền thời điểm này quý khách sẽ bị đau hơn.

Những biến chứng của răng khôn mọc lệch là vô cùng nguy hiểm nếu khách hàng không chữa trị mà chấp nhận sống chung với những đau nhức mà nó đem lại. Do vậy việc nhổ răng khôn mọc lệch là vô cùng cần thiết, nhổ răng khôn sẽ an toàn và hiệu quả nếu chúng ta chọn lựa một cơ sở nha khoa uy tín, tin cậy và giá nhổ răng khôn phù hợp.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget