Răng sứ toàn sứ cercon có tốt không?

Răng sứ cercon toàn sứ thuộc dòng răng sứ toàn sứ, không chứa thành phần kim loại được các nha sĩ chẩn đoán là một trong những phục hình thẩm mỹ và bền chắc nhất thời điểm hiện tại.

Theo nha sĩ của trung tâm, răng sứ toàn sứ cercon hợp lý phục hình cho cả những răng yêu cầu thẩm mỹ cao như răng cửa hay những răng thường chịu lực nhai lớn như răng hàm. Nếu so sánh với sứ Zirconia thì sứ Cercon không thể cứng chắc bằng, Tuy nhiên so với các loại sứ thẩm mỹ khác thì vượt trội hơn hẳn. Chính vì thế, sau khi phục hình, bệnh nhân hoàn toàn có khả năng yên tâm về độ cứng chắc, lâu dài của phục hình này.


Độ bền của răng sứ toàn sứ duy trì được bao lâu tùy thuộc rất lớn vào tay nghề phục hình của nha sĩ và sự chăm sóc vệ sinh răng miệng của khách hàng. 

Răng sứ toàn sứ cercon có tốt không?

Răng sứ toàn sứ cercon là loại răng sứ có phần sườn được đúc bằng sứ và phủ một lớp sứ bên ngoài. răng toàn sứ Cercon cải thiện được các điểm yếu của các loại răng sứ thẩm mỹ có sườn bằng kim loại truyền thống. Đối với răng sứ thẩm mỹ kim loại, sau một thời gian lớp sườn kim loại sẽ bị oxi hóa làm đen cổ làm mất thẩm mỹ, người ngoài nhìn vào sẽ biết ngay là răng giả. Răng sứ toàn sứ Cercon có khả năng tương hợp sinh học cao, sẽ không làm đen viền nướu, cho phép cho răng có màu sắc tự nhiên, sống động như răng thật. Hiện nay để kiếm nơi boc rang su o dau tot không phải là dễ dàng.


Khi có ánh đèn chiếu vào, răng sứ cercon toàn sứ sẽ không bị ánh đen như răng sứ kim loại mà màu sắc vẫn tự nhiên như răng thật.

Một số điều yêu cầu lưu ý sau khi làm răng sứ

Chúng ta cũng lưu ý sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ nên nhược điểm những tác động khiến cho răng bị nhiễm màu như khói thuốc cho dù răng sứ không chịu tác động của màu thực phẩm như chất liệu composite khi hàn trám răng. Nên nhai đều cả hai hàm và khuyết điểm những thực phẩm, đồ uống chứa nhiều chất đường.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget