Nên chọn răng sứ loại nào để phục hình thẩm mỹ?

Trên thực tế, đã có khá rất nhiều trường hợp mài răng quá nhiều cũng sẽ dẫn đến ê ẩm sau này khi ăn nhai. Hay khi lắp phần mão sứ lên trên răng thật, nếu không chỉnh khớp cắn chuẩn có thể gây ra cảm giác cộm cấn, đau nhức khi ăn nhai bởi vì mão sứ bị lệch lạc trên răng thật.

Những biến chứng này sẽ được xóa bỏ nếu như mọi người bọc răng sứ tại một trung tâm nha khoa uy tín, bác sĩ nha khoa phục hình tuân thủ đúng công nghệ. Chính vì vậy, việc lựa chọn bọc răng sứ ở đâu tốt, để mang lại hiệu quả bền chắc và tính không ảnh hưởng cho sức khỏe răng miệng vẫn là điều nghi ngại của nhiều người.

Nên chọn răng sứ loại nào để phục hình thẩm mỹ?

Khi quyết định bọc răng sứ, bệnh nhân cũng nên tham khảo trước chất liệu cũng như giải pháp bọc răng sứ nảo cho bảo đảm, để quá trình bọc răng sứ được an toàn.

Về vật liệu răng sứ thẩm mỹ dùng để bọc bao gồm 2 loại răng sứ thẩm mỹ kim loại và rang su khong kim loai toàn sứ.

- Răng sứ toàn sứ: hay còn được gọi là răng sứ thẩm mỹ không kim loại như Cercon, EMax có cấu trúc thuần sứ tức là không lẫn kim loại. Đây là dòng rang su tham my tốt nhất ngày nay, có giá thành cao hơn, vật liệu sứ có màu sáng bóng, như răng thật. Hoàn toàn không gây kích ứng đến nướu, và vô hại, phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt, độ chịu lực của nó có khả năng gấp 5 lần răng thật, bền chắc tới 20 năm.


- Răng sứ thẩm mỹ kim loại: đây là loại răng sứ có khung sườn bên trong là lớp kim loại hoặc hợp kim titan, có khả năng tương thích tốt với nướu răng, cho phép cho răng sứ trở nên nhẹ hơn, bền chắc hơn, cân đối đối với các cầu răng dài. Tuy nhiên, làm răng sứ titan có yếu điểm là sau một thời gian chỉ định cũng sẽ làm đen viền nướu và màu của răng sứ titan đục hơn so với răng thật.

Bọc răng sứ khi kết hợp với một phương pháp tân tiến sẽ mang đến cho quý khách một hiệu quả lâu bền. Hiện nay làm răng sứ được triển khai tại nha khoa đang là kỹ thuật duy nhất có thể thao tác chuẩn xác trên mọi nền nguyên liệu sứ để tái tạo hình thể răng sống động như răng thật.

Trực tiếp phục hình cho mọi người tại Nha khoa là những bác sĩ được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm ít nhất 10 năm nên đảm bảo cho ca bọc răng sứ đẹp diễn ra thuận lợi và không có bất kỳ sai sót nào. Tất cả các ưu thế của Nha khoa chính là câu trả lời bọc răng sứ ở đâu tốt nhất Hà Nội và TP. HCM.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget