Làm răng sứ cải thiện khiếm khuyết cho răng

Được biết làm đẹp là điều cần thiết của con người cùng có lẽ ai cũng mong ước sở hữu chiếc đẹp. Nhưng ý thức chăm sóc bảo vệ răng miệng của bệnh nhân chưa cao. Theo khảo sát thì hiện tượng sâu răng, mẻ răng, viêm tủy, mòn men răng ngày càng phổ biến. Hầu hết là thói quen chăm sóc răng miệng không đúng cách cùng bệnh nhân không có thói quen thăm khám răng miệng định kì.

Thời điểm hiện tại có nhiều phương pháp chỉnh sửa. Trong đấy làm răng sứ thẩm mỹ là một cách thức tiêu biểu. Răng sứ thẩm mỹ được dùng trong nha khoa để phục hình cho các trường hợp răng bị mẻ, vỡ, nhiễm màu, các trường hợp mất răng.

Răng sứ kim loại thường

Loại răng sứ thứ nhất là răng sứ kim loại thường. Loại này có phần sườn bên trong làm bằng kim loại cũng như phần bên ngoài phủ một lớp sứ. Lợi thế của bọc răng sứ loại này là tổn phí rẻ, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt, màu sắc đẹp. Nhưng hạn chế của nó là khi có ánh đèn chiếu vào dễ nhìn thấy kim loại bên trong cùng một thời gian vận dụng sẽ bị đen vùng viền quanh nướu. Thêm vào ấy, tuổi thọ không cao chỉ tồn tại được khoảng từ 3 đến 5 năm. 

Làm răng sứ cải thiện khiếm khuyết cho răng

Tùy vào mục đích và bệnh lý của chúng ta mà sẽ sử dụng kĩ thuật làm răng sứ thẩm mỹ. Kĩ thuật này được ứng dụng cho nhiều trường hợp nhằm phục hình răng và trả lại vẻ đẹp tự nhiên của răng giống y như răng thật.

Với những khách hàng cần phục hình răng bị mẻ, vỡ, răng nhiễm màu hoặc răng sai vị trí, răng cửa bị thưa thì có thể triển khai giải pháp bọc răng sứ. Còn đối với các trường hợp bị mất răng thì có thể làm cầu sứ hoặc cấy ghép implant kết hợp phục hình sứ.


Tuổi thọ của răng sứ thẩm mỹ có lâu không thì sẽ phụ thuộc vào chất liệu sứ yêu cầu làm cùng cách chăm sóc của mỗi các bạn. Khách hàng có thể xem xét thông tin kĩ càng hơn qua các bài viết kế đến hoặc cách tốt nhất là nên đến nha khoa để các chuyên gia nha khoa tư vấn , hỗ trợ tốt hơn nhé. bọc răng sứ ở đâu tốt tại trung tâm nha khoa sài gòn.

Hiện nay, răng sứ toàn sứ hay còn gọi là răng sứ cercon là một trong các loại răng sứ thẩm mỹ tối ưu nhất. Răng sứ toàn sứ cercon sẽ có phần sườn cùng cả phần bên ngoài đều được làm bằng sứ. Do đó nó có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài cùng tính thẩm mỹ cao hơn so với các loại kia. Để làm răng sứ toàn sứ cercon quý khách sẽ cần phải chi trả một mức phí cao hơn, nhưng kết quả mà nó mang lại hoàn toàn xứng đáng với những gì quý khách bỏ ra.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget