Bọc sứ cercon có bền không?

Trong số các loại bọc răng sứ thẩm mỹ được vận dụng hiện nay thì răng sứ cercon là loại răng cao cấp, là một trong những loại răng có chất lượng cùng độ thẩm mỹ tốt nhất.

Dẫu rằng bọc răng bằng sứ chẳng thể bằng được so với răng thật nhưng với biện pháp phục hình tiên tiến, chất lượng răng sứ thẩm mỹ đã được cải tiến lên rất nhiều về cả chức năng và độ thẩm mỹ. So với cách phục hình răng bằng hàn trám thĩ kĩ lưỡng bọc sứ mang đến hiệu quả rất cao, bảo đảm độ bền chắc trong vòng đông năm.


Cercon là răng sứ không kim loại, có sườn cùng vỏ răng đều thiết kế từ khối sứ nguyên chất không có lẫn các chất mang tính oxi hóa nên khó bị biến đổi dưới rất nhiều môi trường tác động không giống nhau.

Bọc sứ cercon có bền không?

Đặc trưng bọc sứ răng Cercon có độ chịu lực rất cao, gấp 5 lần răng thật nên bệnh nhân có thể an tâm về khả năng ăn nhai và sự chống chịu với lực nhai tác động thường xuyên trong rất nhiều năm. Tuy nhiên bạn cần chọn bọc răng sứ ở đâu tốt tại tphcm?

Màu răng sứ cercon toàn sứ có nhiều cấp độ không giống nhau nên dễ dàng chọn ra được cấp độ màu trùng khớp với màu răng thật của khách hàng để không tạo nên sự chênh sai vị trí so với hàm răng thật sau phục hình. Hoàn toàn không có tình trạng thâm đen viền nướu sau một thời gian phục hình như dòng sứ kim loại.

Vì vậy, xét riêng về mặt vật liệu thì bệnh nhân có khả năng an tâm tiến hành loại sứ này cho răng hàm cùng tuổi thọ của nguyên liệu răng có giới hạn khá lớn, thường là trên vài chục năm.

Thông thường, làm răng sứ không kim loại có khả năng duy trì độ bền lâu năm nhưng nếu ứng dụng bằng công nghệ phục hình hiện đại để bọc răng bằng sứ thì độ bền của răng sứ thẩm mỹ sẽ đạt được mức tối đa, thậm chí duy trì vĩnh viễn mà không còn phải băn khoăn về việc răng sứ áp dụng được bao lâu, có nên bọc răng sứ không?

Những chú ý khi áp dụng bọc sứ răng

Với biện pháp này, bọc sứ răng Cercon sẽ bóng sáng, hài hòa với hàm răng thật, tự nhiên cũng như không phân biệt được với răng thật ngay cả bằng X-quang. Độ bền cùng tuổi thọ của răng Cercon cũng được gia tăng gấp đông lần. Đặc trưng, khi làm răng bằng giải pháp này, tỷ lệ mài răng sẽ được kiểm soát chặt chẽ bảo đảm vừa đúng công nghệ lại không xâm lấn thái quá đến răng thật.

Do vậy, quý khách có thể an tâm là sẽ sở hữu răng được rất nhiều năm, chỉ yêu cầu chế độ giữ gìn răng bảo đảm thì khả năng duy trì răng vĩnh viễn là rất cao.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget