Bọc răng sứ thẩm mỹ nguyên hàm

Bọc sứ nguyên hàm là biện pháp giúp đem lại thẩm mỹ hoàn hảo cho cả hàm răng cùng đang được khá đông người chọn lựa. Vậy bọc răng toàn hàm được ứng dụng khi nào cùng bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu là tiết kiệm nhất?

Bọc sứ cho răng nguyên hàm là phương cách bọc sứ cho răng cho tất cả các răng trên cung hàm nhằm loại bỏ hạn chế của răng về mặt ăn nhai cùng thẩm mỹ. Sau khi phục hình, cả hàm răng sẽ có vẻ đẹp hoàn toàn mới, đẹp rạng rỡ hơn.

Bọc răng sứ thẩm mỹ nguyên hàm cải thiện thẩm mỹ cho cả hàm răng

Bọc răng sứ thẩm mỹ toàn hàm có khả năng triển khai cho một số trường hợp như:

– Răng thật bị ố vàng, xỉn màu, nhiễm kháng sinh mà không thể tấy trắng bằng phương pháp tẩy trắng răng được.

– Thưa răng hở toàn hàm.


– Răng mọc sai vị trí, sai vị trí không đều, không đúng vị trí hoặc răng hô móm, vẩu ở mức độ nhẹ.

– Răng có hình thể xấu, răng lớn nhỏ không đều nhau.

Thời gian bọc sứ cho răng nguyên hàm 

Bọc răng sứ nguyên hàm sẽ mất rất nhiều thời gian hơn so với bọc sứ cho một vài chiếc răng. Về căn bản, các bạn vẫn sẽ cần phải triển khai qua một số bước như thăm khám, mài răng, chờ chế tác răng sứ cũng như gắn răng sứ lên răng thật. Thời gian áp dụng ở mỗi công đoạn ở mỗi người có khả năng sẽ khác nhau.


Bọc sứ răng nguyên hàm khi răng không mắc các hiện tượng răng miệng

Trong trường hợp răng không mắc vấn đề răng miệng, khi đó quý khách sẽ được tiến hành mài răng cho toàn bộ răng trên cung hàm, mất 3-4 tiếng. Còn nếu phải điều trị bệnh lý, khi ấy, tùy vào tình trạng từng người, sẽ mất khoảng 1-2 buổi hẹn để áp dụng.

Loại răng sứ nào tốt để bọc sứ nguyên hàm?

Có nhiều loại răng sứ thẩm mỹ để bạn có thể lựa chọn để bọc răng sứ nguyên hàm như răng sứ kim loại cùng răng toàn sứ và bọc răng sứ ở đâu tốt. Tuy nhiên, răng toàn sứ được phân tích cao nhất trong tất cả các loại răng sứ thẩm mỹ, vừa đảm bảo về độ bền, khả năng ăn nhai cùng tính thẩm mỹ trong một thời gian dài.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget