Phẫu thuật hàm hô mất bao lâu thời gian?

Khi mắc phải tình trạng hàm vẩu, quý khách thường tìm đến niềng răng nha khoa hoặc phẫu thuật răng hô để chữa trị. Thế nhưng, không phải trong vấn đề nào cũng có thể áp dụng được, mà mỗi phương cách đều được chỉ định cho những đối tượng cụ thể. 

Phẫu thuật hàm hô là giải pháp được xem là thành tựu của nền y khoa tân tiến khi có thể loại bỏ một cách hiệu quả vấn đề hô nhanh chóng chỉ sau một lần phẫu thuật. Theo lời khuyên của những bác sĩ nha khoa cho vấn đề lúc nào cần phẫu thuật răng hô, thì cách này cần được triển khai cho những đối tượng như sau:

Phẫu thuật hàm hô mất bao lâu thời gian?

– Khách hàng mắc phải tình trạng hô vì sự phát triển quá mức của cấu trúc xương hàm.

– Bệnh nhân gặp phải trường hợp răng và lợi của hàm trên chìa ra phía trước rất nhiều so với hàm dưới.


Sự phát triển lệch của răng và nướu có thể là nguyên nhân dẫn tới hô. Trong vấn đề này, sự bóc tách của phương cách phẫu thuật răng hô có thể mau chóng giúp khách hàng khôi phục hình dạng hàm mặt với sự chỉnh sửa khung răng.

– Quý khách có hàm dưới lùi sâu vào trong nhiều hơn so với hàm trên.

Không phải khi nào hô cũng là do khung hàm trên chìa ra nhiều hơn so với khung hàm dưới vì sự phát triển bất thường. Có một số trường hợp, khách hàng mắc phải vẩu vì sự chậm phát triển hoặc phát triển lệch lạc của chính hàm dưới, làm hàm dưới lùi sâu vào trong so nhờ hàm trên.

Một số lưu ý sau khi phẫu thuật hàm hô 

Bên cạnh những lưu ý trước cũng như trong phẫu thuật, sau ca phẫu thuật hàm hô kết thúc, chúng ta cũng phải lưu ý tới các vấn đề sau:

– Tránh va chạm mạnh vùng mặt, băng ép vùng hàm vừa phẫu thuật

– Uống thuốc kháng sinh, chống viêm cũng như dùng theo đúng hướng dẫn của chuyên gia. tiến hành đá lạnh giúp chườm liên tục trong 3 ngày đầu giúp giảm đau và giảm sưng hiệu quả


– Kiêng các thực phẩm gây đau nhức, khiến chậm tiến trình phục hồi của tổ chức xương hàm mặt. phải ăn các món ăn mềm


– Không chơi thể thao và vận động mạnh. Không khạc nhổ mạnh

– Dùng nước súc miệng giúp vệ sinh răng miệng trong những ngày đầu. Tiếp đến, khi chải răng, nên đeo bàn chải lông mềm và hạn chế chải răng vùng tiền đình.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget