Bị mất răng phải làm sao để khắc phục?

Có hai phương cách nha khoa giúp loại bỏ tình trạng bị mất răng là để phục dạng lại răng bị mất đấy là khiến cho cầu răng sứ hoặc trồng implant.

Phương cách cắm ghép Implant

Implant là một trụ Titannium được đặt vào khung xương hàm giúp thay thế cho một răng mất. sau Implant được đặt vào vùng mất răng, tế bào xương sẽ tự bám vào quanh thân Implant cho phép nó dính chặt vào khung xương hàm như vậy như 1 chân răng thật.


Implant được thiết kế với mục đích nâng đỡ cho phần răng sứ bên trên, nâng đỡ cho một cầu răng hoặc cho phép ổn định hàm giả vào xương hàm. Thời gian để dùng 1 ca trồng răng implant thường là khoảng 45 phút/1 trụ implant.

Cách làm cầu răng sứ

Cầu răng được sử dụng Nhằm thay thế một hay bộ phận lớn răng thật bị mất, nhờ phương pháp bắc cầu giữa 2 răng. Cầu răng là 1 kiểu răng giả, gồm một nhịp cầu được nối với hai mão răng hai bên để thay thế răng mất.

Bọc mão răng sứ, mặc dù phải mài răng cho nhỏ đi, Thế nhưng Ví như được triển khai 1 cách chính xác cũng như công nghệ, lựa chọn được nét răng sứ hợp lý thì mẫu răng sau bọc mão răng sứ vẫn có khả năng có mức độ bền tương đương ứng dụng răng thật. điều trị theo phương cách này thường là mài đi hết lớp men răng. sau đó, mão răng sứ sẽ là kỹ thuật thay thế lớp men răng đó. và mão răng sứ sẽ cho phép bình phục hoàn toàn cả về tính thẩm mỹ cùng khả năng ăn nhai của răng hàm.


Tham khảo bài viết: trung tâm cấy ghép implant

Răng sứ sau được gắn vào hàm bảo đảm khả năng cũng như thẩm mỹ như răng tươi tắn, nổi bật là đạt được cảm giác hoàn toàn thoải mái, không bị cấn cộm hay bất tiện sau khi trồng răng hoàn thành.

Tốt nhất mọi người nên tới gặp bác sĩ trực tiếp giúp được thăm khắm cũng như xây dựng phương pháp phục hình thích hợp với nhu cầu hoàn mỹ và tình trạng răng miệng của mình. Tương tự, các bạn sẽ biết chuẩn xác phải làm cho cầu răng sứ hay trồng implant tiêu chuẩn quốc tế.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget