Phẫu thuật hàm hô thay thế niềng răng

Hô là 1 yếu tố di truyền bẩm sinh hoặc nguyên nhân do các thói quen xấu từ nhỏ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng nhai của hàm cũng như mất đi tính hẩm mỹ cho khuôn mặt. Có nhiều dạng hô, chủ yếu gồm 3 nhóm thường gặp như: hô do răng, hô bởi hàm cũng như hô vừa bởi hàm vừa do răng. Mỗi tình trạng sẽ có phương cách điều trị riêng. Trong đó có phẫu thuật hàm hô thẩm mỹ.

Phẫu thuật hàm hô là gì?

Thẩm mỹ phẫu thuật hàm hô là phương cách chữa trị hàm hô được sử dụng rất hiệu quả với thời điểm hiện tại. Chỉ với duy nhất một lần chữa trị, bạn sẽ cắt bỏ triệt để tình trạng hô của mình. Quý khách sẽ có được cấu tạo hàm thon gọn cũng như tự tin hơn bằng nụ cười duyên chiếc của mình. Phẫu thuật răng hô thời điểm hiện tại là 1 loại hình phẫu thuật thu hút được sự quan tâm của nhiều người vì khắc phục được khuyết điểm mà kỹ thuật niềng răng nha khoa thời gian trước không làm được. Niềng răng thẩm mỹ chỉ có thể cải thiện được hô do răng gây ra mà không thay đổi được tình trạng hô do hàm và tình trạng mất cân xứng giữa xương hàm mặt cũng như khối xương sọ.


Ngoài vấn đề hiệu quả thì giá phẫu thuật hàm hô cũng là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm. Thực tế, phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu ở các trung tâm thẩm mỹ không giống nhau, tùy thuộc vào chất lượng thẩm mỹ, chuyên môn tay nghề của y bác sĩ, các công nghệ chăm sóc. Vì vậy khi triển khai chỉnh hàm hô, chúng ta không nên chỉ quan tâm tới mức giá phẫu thuật hàm hô mà còn phải tìm hiểu kỹ về đội ngũ bác sĩ thực hiện cơ sở vật chất của địa chỉ nha khoa bạn chọn. 

Quy trình giải phẫu hàm hô thẩm mỹ

Phẫu thuật răng hô được thực hiện theo một quá trình cẩn thận như sau:

Khâu 1: thăm khám, kiểm tra. Y bác sĩ sẽ dùng đo điện tim, xét nghiệm máu, chụp X quang hàm nhằm tư vấn cho những người những quyết định đúng đắn.


Khâu 2: Gây mê nhẹ.

Khâu 3: Phẫu thuật.

Khâu 4: Kiểm tra, tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget