Niềng răng thưa thẩm mỹ và lợi ích mang lại

Niềng răng thưa cho phép người thực hiện giải quyết được khuyết điểm răng thưa gây mất thẩm mỹ giúp họ sở hữu một hàm răng đều đặn, hoàn hảo hơn. Bên cạnh đấy còn hạn chế được những căn bệnh răng miệng thường gặp tránh ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ.

Khắc phục răng thưa bằng niềng răng thẩm mỹ là phương pháp chữa trị răng thưa sử dụng những khí cụ nắn chỉnh răng giúp di chuyển những răng sát lại gần nhau một cách từ từ, chỉnh sửa khớp cắn về trạng thái vô cùng thích hợp, tránh tái phát sau điều trị.

Niềng răng thưa thẩm mỹ và lợi ích mang lại

Giải quyết răng thưa với niềng răng nha khoa là một giải pháp chữa trị răng thưa tốt nhất hiện tại nhờ nhiều đặc điểm vượt trội sau đây:

Đem lại kết quả chữa trị lâu dài, thẩm mỹ cao

Niềng răng nha khoa không những giúp răng khít sát lại bằng nhau, mà còn giúp cho nét mặt của bạn kết hợp nụ cười đẹp hơn.

Cải thiện được khả năng ăn nhai, cho phép phòng tránh những bệnh răng miệng khác.

Niềng răng nha khoa không chỉ giúp hết khe thưa giữa các răng, mà khi niềng răng, chuyên gia sẽ chỉnh khớp cắn của các bạn về trạng thái hoàn hảo, răng được thẳng đều giúp bảo vệ bộ răng tốt hơn, tránh những bệnh lý về khớp cắn hay nha chu.

Không phải mài răng như phương pháp bọc răng sứ

Nếu những phương pháp chữa trị răng thưa khác như bọc răng sứ thẩm mỹ hay điều trị răng thưa bằng mặt dán sứ veneer yêu cầu phải mài răng hay dán thêm chất liệu nhân tạo vào răng, thì giải pháp niềng răng thưa nha khoa cho phép những răng di chuyển 1 cách từ từ về vị trí đẹp nhất, cần không nên mài răng, cho phép răng chắc khỏe hơn và kết quả chữa trị lâu dài.

Muốn biết niềng răng thưa cho tình trạng của mình như thế nào, bạn cần phải trải qua kiểm tra và chụp phim để bác sĩ đánh giá trạng thái xương hàm mới có thể biết được. Chỉ khi biết các thông số cụ thể về trạng thái răng và khung xương hàm cũng như mô nướu, bác sỹ tân tiến có thể dự kiến niềng răng thẩm mỹ thưa mất bao lâu, hướng điều trị cụ thể như thế nào, tái khám ra sao thật cụ thể.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget