Ai có thể thực hiện niềng răng không mắc cài invisalign?

Niềng răng invisalign không mắc là hệ thống khay niềng được chế tạo đến từ nguyên liệu trong suốt, có thẩm mỹ hoàn hảo giúp khách hàng có hàm răng đều đặn để tự tin hơn trong cuộc sống.

Niềng răng invisalign không mắc cài là gì ?

Niềng răng invisalign thẩm mỹ có cơ chế hoạt động giống như những cách niềng răng khác, tức là dựa vào tác động lực của khay niềng để tạo ra sự di chuyển giữa các răng theo hướng mong ước. Nhưng, cách này hiện được nhiều người ưu tiên chọn, nhất là khách hàng đã trưởng thành bởi sử dụng khay niềng được tạo ra từ chất liệu đặc biệt, thiết kế phù hợp với tỉ lệ răng hàm của từng người.

Ai có thể thực hiện niềng răng invisalign không mắc cài?

Nrăng không mắc cài invisalign là phương pháp chỉnh nha thế hệ mới, sau các loại niềng răng thẩm mỹ mắc cài truyền thống nhưng được quý khách hàng ưu ái lựa chọn giúp cải thiện thẩm mỹ, chỉnh lại răng cho những tình trạng như:

- Răng thưa

- Răng vẩu móm, vẩu

- Răng mọc chệch, lệch ở mức độ nhẹ, khớp cắn không quá phức tạp

- Phù hợp với mọi độ tuổi

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài invisalign

Niềng răng thẩm mỹ không mắc cài invialign là giải pháp nha khoa chất lượng cao mà hầu hết khách hàng đều muốn thực hiện bởi mang lại hiệu quả chỉnh nha tối ưu với rất nhiều lợi thế:

- Khắc phục đa số các khuyết điểm về răng

Sử dụng niềng răng không mắc cài invisalign, ban có thể giải quyết hoàn toàn những khuyết điểm của hàm răng như: răng thưa, hô, lênh lạc… trở nên đều đặn cũng như cân đối giữa hai khớp cắn.


- Vật liệu làm khay niềng an toàn, không gây tác động đến mô mềm

Vật liệu dùng để sản xuất khay niềng là nhựa chuyên dụng, lành tính nên không gây kích ứng gì với các mô mềm. Hơn nữa, khay niềng vừa khít ôm sát mặt răng giúp khách hàng cảm thấy thật dễ chịu khi ăn nhai mà không lo sợ bị tổn thương nướu lợi.

Phương pháp niềng răng không mắc cài hiện được vận dụng thành công tại Nha khoa Đăng Lưu. Các bạn hãy đến trung tâm để được các Bác sĩ thăm khám tình trạng răng miệng và tư vấn cách niềng răng bằng invisalign một cách rõ ràng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget