Những vấn đề cần biết khi bọc răng sứ cercon

Bọc răng sứ Cercon là phương pháp bọc răng sứ hoàn mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay. răng sứ cercon giúp chúng ta có hàm răng chắc khỏe, đều đặn, trắng sáng để luôn tự tin bằng nụ cười rạng rỡ mỗi ngày.

Ưu điểm khi bọc răng sứ cercon

Răng sứ cercon là một trong các loại răng sứ không kim loại mang lại giá trị thẩm mỹ cao và các ưu thế đặc biệt về mức độ chịu lực, đặc thù là khi phục dạng cùng răng sứ cercon thì sẽ đem lại cho bạn chiếc răng với màu sắc tươi tắn, sáng bóng và không hề bị thâm đen viền lợi.


Được đánh giá là một trong các nguyên liệu bọc răng sứ sở hữu mức độ bền cao nhất, bọc răng sứ cercon toàn sứ còn cao gấp 5 lần răng thật với chỉ số chịu lực đạt 900Mpa, trong khi đó răng thật chỉ ở mức 200Mpa. Sau khi bọc sứ, chúng ta có thể ăn nhai được nhiều món ăn cứng mà không lo bị mẻ, vỡ. Xét về mức độ bền chắc thì Cercon chỉ đứng sau vật liệu Zirconia và thời gian duy trì tuổi thọ khá lâu, còn tùy thuộc vào chế độ chăm sóc, giữ gìn răng miệng của mỗi người.

Mặc khác nó còn giúp bảo đảm chức năng ăn nhai trong thời gian dài. Nếu răng sinh lý thường xuyên phải đối mặt cùng với những trường hợp như mòn mặt, đổi màu, mảng bám cùng cao răng thì bọc sứ Cercon không chỉ không bị xỉn màu, chống mòn mà còn chống bám nên hạn chế được tối đa vấn đề mảng bám cùng cao răng. 


Hiện tại, giá bọc răng sứ cercon dao động khoảng 5.000.000 vnđ/răng. Nhưng, 1 số phòng khám nha khoa bởi lợi nhuận có thể dùng vật liệu giả của Trung Quốc với chi phí rẻ hơn nhiều, ảnh hưởng đến chất lượng bọc răng sứ cũng như sức khỏe của khách hàng. 

Bởi thế, chúng ta hãy chọn những địa chỉ nha khoa uy tín, tin cậy để bọc răng sứ. Răng sứ chính hãng, y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật viên chế tác răng sứ vững tay nghề cùng với phương pháp bọc răng sứ hiện đại chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng kết quả phục hình răng sứ hiệu quả nhất cũng như hàm răng đẹp như thật.
Bài đăng Mới hơn
Sau
Đây là bài cũ nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget