Các phương pháp niềng răng hô hiện nay

Một hàm răng hô sẽ là khuyết điểm làm cho khách hàng mất tự tin lúc cười nói và giao tiếp với mọi người xung quanh. Phương pháp niềng răng hô thẩm mỹ sẽ là công nghệ thẩm mỹ tốt giúp khách hàng nhanh chóng có hàm răng đều đẹp cùng nụ cười tự tin toả sáng.

Răng bị hô là như thế nào?

Răng bị hô là tình trạng răng các răng hàm trên bị chìa ra phía trước hoặc không khép môi được lúc khách hàng đang thả lỏng cơ môi. Răng bị chìa làm cho khuôn miệng mất tính thẩm mỹ khi cười. Để phân tích chuẩn xác tình trạng hô răng của mình, bác sĩ phải chụp phim X-quang, chụp phim sọ nghiêng, phim toàn cảnh và lấy mẫu hàm thạch cao để chẩn đoán trên các trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra những lí do vẩu có khả năng vì răng hoặc bởi vì khung xương hàm với mức độ nặng hay nhẹ khác biệt. 


Để khắc phục tình trạng này thì niềng răng hô sẽ là giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Bác sĩ sẽ gắn những khí cụ nha khoa ổn định hay khi cụ tháo lắp gắn trực tiếp lên răng của khách hàng, các khí cụ này sẽ tạo ra 1 lực kéo giúp dịch chuyển toàn bộ hàm răng trên bị vẩu về đúng vị trí khớp cắn hai hàm giúp răng thẳng đều và ngay ngắn hơn.

Các phương pháp niềng răng hô hiện nay

Ngày nay với sự phát triển của ngành nha khoa, cho ra đời rất nhiều công nghệ niềng răng hô khác nhau như: niềng răng thẩm mỹ mắc cài inox, mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài, niềng răng tự buộc,…Mỗi loại mang đến những ưu và nhược điểm riêng.


Nếu những ai e ngại đến việc phải sử dụng những mắc cài cố định gắn sát vào răng vừa mất tính thẩm mỹ vừa gây khó khăn khi ăn uống, vệ sinh răng miệng thì có thể lựa chọn niềng răng không mắc cài hoặc niềng răng mặt trong để bảo đảm thẩm mỹ, mang lại sự dễ chịu cho người niềngvà giúp khách hàng nhanh chóng mang lại một hàm răng đều và đẹp rạng ngời. Đồng thời, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một phương cách điều trị phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình. Niềng răng mắc cài thường có chi phí rẻ, thẩm mỹ không cao và nhiều bất tiện nhưng với những phương pháp niềng răng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao thì sẽ tốn kém nhiều chi phí niềng răng hơn. 

Mong rằng những thông tin trên đây giúp ích cho các bạn khi có nhu cầu niềng răng. Khách hàng nên ghé trực tiếp tại Nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn cụ thể hơn trước khi điều trị nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget