Những nguyên do khiến bạn bị ê răng khi niềng

Ê răng khi niềng là cảm giác mà một số người niềng răng gặp phải. Có người đau nhẹ, có người đau nặng làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và công việc của họ. 

Khi chấp nhận chỉnh nha thẩm mỹ để có hàm răng thẳng đều và khuôn hàm đẹp thì cũng là lúc các bạn phải đối diện với sự đau nhức khi sử dụng niềng răng hay siết hàm. Việc này sẽ gây đau nhức nhẹ trong một thời gian ngắn, không gây ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hằng ngày. Tuy nhiên nếu bạn bị ê răng nặng và kéo dài thì phải xem xét rất nhiều lí do. 

Những nguyên do khiến bạn bị ê răng khi niềng 

Răng bị ê nhức khi niềng thì có thể là do: 

+ Dịch vụ nắn chỉnh răng không tốt: 

Bác sĩ nha khoa không phân tích đúng về niềng răng, tốc tính di chuyển của răng và áp dụng lực kéo chuẩn trong từng giai đoạn chỉnh nha niềng răng sẽ khiến răng bạn ê buốt mỗi khi có lực kéo thúc đầy lên răng của khách hàng. 

Nhiều áp dụng về lực kéo của mắc cài cũng như dây cung qua mỗi lần dich chuyển nếu như sai hoặc quá mạnh sẽ khiến răng khách hàng bị ê ẩm. 

>>> Khí cụ niềng răng mắc cài sứ khắc phục răng hô móm lệch lạc.

+ Ê răng do nền răng yếu

Khi nền răng của chúng ta bị yếu hoặc răng và xương quá nhạy cảm có thể gây cảm giác ê nhức khi niềng răng. 


+ Do không tuân thủ chỉ dẫn của y bác sĩ 

Trong nhiều tình trạng, niềng răng có khả năng bị đau ê ẩm là do không nghe theo các khuyến cáo tư vấn của chuyên gia nha khoa. Khách hàng thường xuyên ăn những món ăn cứng, dai, phải cắn nhiều,… ảnh hưởng răng hoặc có thể do không vệ sinh răng miệng tốt khiến phát sinh các bệnh lý răng miệng. 

Nếu sau khi một thời gian, hiện tượng ê buốt – đau nhức răng vẫn không thuyên giả thì bạn hãy quay lại trung tâm nha khoa thông báo cho bác sĩ chi tiết các hiện tượng mà các bạn đang mắc phải, từ đó bác sĩ sẽ có biện pháp khắc phục phù hợp.
Trước
Đây là bài mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget