Niềng răng không mắc cài - xóa bỏ tâm lý ngại ngùng khi niềng

Niềng răng không mắc cài là cách dùng các “khay” trong suốt để di chuyển răng giúp chữa trị niềng răng không cần dùng đến nẹp niềng răng thẩm mỹ như mắc cài hay dây kim loại. 

Thường thì bệnh nhân phải mang mỗi khay trong vòng 2 tuần rồi đổi bộ khay mới với kích thước mới. Trong suốt quy trình chữa trị số lượng khay niềng răng ứng dụng từ 25-45 bộ khay, số lượng khay sẽ không giống nhau tùy vào mức độ và từng tình trạng. Cứ mỗi lần thay khay mới, răng sẽ dịch chuyển khoảng 0,22mm, cứ thế cho đến khi kết thúc tiến trình. 

Niềng răng không mắc cài - xóa bỏ tâm lý ngại ngùng khi niềng 

Đeo khay niềng răng sẽ rất an toàn, khách hàng có thể tháo ra khi ăn và uống, vệ sinh răng bằng bàn chải hay dùng chỉ địa chỉ nha khoa. 

>>> Dịch vụ niềng răng trả góp không lo chi phí, không lo lãi suất.

Đầu tiền đến với nha khoa, sau khi được các bác sĩ chuyên nghiệp thăm khám sẽ quyết định Invisalign có phù hợp với mọi người hay không? Bác sỹ sẽ lên kế hoạch chữa trị và lấy dấu hàm răng của khách hàng, ứng dụng khoa học 3D được vi tính hóa hiện đại nhất hiện nay để tạo ra những bộ khay phù hợp nhất với mọi người dựa vào những hướng dẫn mà các bác sỹ đã thăm khám cho bệnh nhân đề ra. Sau đó bệnh nhân sẽ sử dụng khay này, phương pháp 2 tuần bạn sẽ thay khay mới một lần, răng các bạn sẽ được dịch chuyển dần dần từng milimét một, từ tuần này sang tuần khác, cho đến khi đạt được kết quả như ý muốn. 


Sử dụng khí cụ niềng răng trong suốt Invisalign, mọi người không cần phải gặp bác sỹ nhiều như khi mọi người mang mắc cài mà thời hạn chữa trị thì cũng tương tự như thời gian chữa trị bằng mắc cài. 

Khi thực hiện niềng răng khay trong suốt sẽ trợ giúp khách hàng tiện nghi hơn trong vệ sinh răng miệng, tránh được nguy cơ mắc các bệnh lý răng miệng trong quá trình chữa trị. niềng răng thẩm mỹ không mắc cài giúp quy trình ăn nhai tốt trong tiêu hóa, giúp cho khách hàng thoải mái. Vật liệu trong suốt lành tính trong môi trường nướu lợi, an toàn và dễ chịu không lo bung sút dây cung, vỡ mắc cài như thực hiện niềng răng chỉnh nha mắc cài. 

Mặc dù dễ tháo lắp nhưng mọi người nên lưu ý không nên tháo niềng răng ra quá thường xuyên, nếu tháo quá đa dạng sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả của quá trình niềng răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget