Có phải mang khay niềng thường xuyên không?

Niềng răng ngày càng phổ biến không chỉ ở nhóm đối tượng học sinh, sinh viên mà còn thu hút cả những người đi làm.Niềng răng invisalign là một phương pháp niềng răng tiên tiến, hiện đại thích hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là những người đi làm. 

Niềng răng invisalign thực hiện thế nào? 

Invisalign la công nghệ tiên tiến nhờ vi tính 3-D giúp tạo ra những bộ khay niềng thích hợp với từng người và từng giai đoạn trong tiến trình niềng. Bạn sẽ được thay khay niềng mới 2 tuần mỗi lần khi mà răng của mọi người đã di chuyển được một chút và cứ thế cho tới khi đạt được kết quả như mong muốn. Các khay niềng Invisalign trong suốt có màu gần giống với màu răng rất khó để nhận ra khi chúng ta đeo niềng. Nó trông cũng gần giống như khay tẩy trắng nhưng sẽ được làm khít, sát hơn để có thể di chuyển răng. 


Chất liệu tạo thành các khay niềng răng invisalign thẩm mỹ là từ nhựa nha khoa trong suốt. Bền, chắc và đặc biệt có tính thoải mái rất cao. 

Đây là giải pháp niềng răng từ từ, không như các cách niềng răng truyền thống hay niềng răng thẩm mỹ sử dụng mắc cài bằng inox + dây cung nên phương pháp Invisalign không quá đau. Thời hạn niềng răng thẩm mỹ sẽ bị kéo dài hơn chút còn kết quả thì không phải bàn cãi mọi người nhé. 

Có phải mang khay niềng thường xuyên không? 

Việc áp dụng phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign, các bạn sẽ không phải cố định khay niềng tương tự việc cố định mắc cài và dây cung trên răng. Việc sử dụng khay niềng các bạn sẽ chủ động hơn trong việc ăn và uống, vệ sinh răng miệng, khay niềng. Bên cạnh đó, để tiến trình niềng răng đạt được kết quả như ý muốn. Tốt hơn hết bệnh nhân nên đeo khay niềng cả ngày, mang liên tiếp cả ngày lẫn đêm. 


Thời gian niềng răng dựa vào một phần vào thực trạng răng bây giờ của khách hàng. Các bác sỹ sẽ chuẩn bị lấy hình ảnh hàm, tích lũy các tin tức liên quan để từ đó xây dựng, thiết kế các khay niềng thích hợp với từng người và từng thời điểm, số lượng khay niềng cần áp dụng. Theo đó, thời gian trung bình niềng răng invisalign không mắc cài là 12 tháng. Ngoài ra, việc xác định thời hạn niềng sẽ chỉ có các nha sỹ mới có khả năng xác định được. Vì vậy, hãy liên hệ với các bác sỹ để được tư vấn chi tiết cũng như tham khảo chương trình niềng răng trả góp tại nha khoa để giảm gánh lo âu về mặt chi phí nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget